Tin mới

Nghẹn ngào chú chó buộc tang trắng, túc trực bên linh cữu cố nghệ sĩ Lê Bình

Thứ sáu, 03/05/2019, 12:04 (GMT+7)

Chú chó Lucky được nghệ sĩ Lê Bình từng chăm sóc đeo tang, quấn quýt bên linh cữu chủ khiến nhiều người nghẹn ngào.

Ngày thứ 2 tang lễ cố nghệ sĩ Lê Bình vẫn rất nhiều bạn bè, nghệ sĩ đến chia buồn. Trong tang lễ, người ta vô cùng ngạc nhiên khi thấy một chú chó được buộc khăn trắng, nằm bên linh cữu nghệ sĩ Lê Bình.

Theo gia đình, chú chó tên Lucky và được cố nghệ sĩ Lê Bình chăm sóc chu đáo khi còn sống. Chính vì vậy, những ngày cuối đời, cố nghệ sĩ vẫn đau đáu vì để Lucky ở nhà một mình, khi có ai đó nhắc đến chú chó nhỏ, ông lại rưng rưng nước mắt.

Chú chó luôn quấn quýt bên linh cữu cố nghệ sĩ Lê Bình. Ảnh Kênh 14/Trí thức trẻ

Được biết, trong ngày tang lễ thứ hai, nhiều nghệ sĩ Việt đã đến thắp hương cho cố nghệ sĩ Lê Bình. Danh hài Trấn Thành, Trường Giang dù bận rộn cũng lặng lẽ tới thắp hương.

Tháng 4/2018, nghệ sĩ Lê Bình phát hiện mình mắc bệnh ung thư phổi. Sau 4 tháng điều trị, đến đầu tháng 9/2018, bệnh tình của nghệ sĩ Lê Bình chuyển biến tích cực. Tháng 11/2018, sau nhiều tháng điều trị bệnh ngoại trú, tình trạng bệnh của nam diễn viên đã di căn vào xương.

Trước khi qua đời, nghệ sĩ Lê Bình luôn chăm sóc chu đáo đến chú chó nhỏ. Ảnh internet

Lê Bình tên thật là Lê Thanh Sơn, sinh năm 1953 trong một gia đình gốc miền Tây Nam bộ. Từ một họa sĩ vẽ tranh tuyên truyền cổ động, ông trở thành diễn viên, soạn giả, đạo diễn nhiều vở kịch. Tác phẩm của ông từng tham gia các liên hoan sân khấu quần chúng và chuyên nghiệp. Ông đã giành được ba huy chương vàng, ba huy chương bạc tại Hội diễn sân khấu chuyên nghiệp lẫn quần chúng và một bằng khen của Bộ Quốc phòng. Hơn 10 vở kịch của Lê Bình được dàn dựng ở các sân khấu Idecaf, 5B, kịch Phú Nhuận...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news