Tin mới

Nghẹn ngào đám tang người phụ nữ chết oan vì cây đè giữa Sài Gòn

Thứ hai, 18/08/2014, 21:15 (GMT+7)

Sáng ngày 18/8, lễ tang chị Nguyễn Thị Nhung, nạn nhân chết oan vì bị cây xanh đè chết vào chiều 17/8, đã được diễn ra tại gia đình (KP1, đường Lê Văn Lương, P.Tân Phong, Q.7,TP.HCM).

Sáng ngày 18/8, lễ tang chị Nguyễn Thị Nhung, nạn nhân chết oan vì bị cây xanh đè chết vào chiều 17/8, đã được diễn ra tại gia đình (KP1, đường Lê Văn Lương, P.Tân Phong, Q.7,TP.HCM).

 

Căn nhà của gia đình chị Nhung giờ trở nên trống huơ, lạnh lẽo với khói hương bay tỏa khắp nhà. Chị Nhung ra đi bỏ lại chồng và hai con nhỏ đang tuổi ăn, tuổi lớn.

Căn nhà của gia đình chị Nhung giờ trở trống huơ, lạnh lẽo khói hương.

Buổi chiều định mệnh

Như báo Đời sống và Pháp luật đã đưa tin, vào chiều ngày 17/8, trong cơn mưa giông dữ dội, khi gia đình chị Nhung đi đến trước số nhà 27 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đakao, quận 1, TP.HCM thì bất ngờ, một cây xanh đã bị bật gốc đè lên vai khiến chị Nhung tử vong tren đường cấp cứu. Riêng chồng chị, anh Mai Xuân Ba cùng 2 con nhỏ may mắn thoát chết trong gang tấc.

Ngồi thẫn thờ bên di ảnh vợ, anh Mai Xuân Ba không khỏi bàng hoàng khi nhớ về  giây phút kinh hoàng ấy. “Hôm qua là ngày cuối tuần, tôi chở vợ cùng 2 con đi ăn trưa với nhà bạn cô ấy.

Trong lúc đi về thì gặp cơn mưa giông, không ngờ lại xảy ra chuyện như vậy”, anh Ba ứa nước mắt cho biết.

Anh Lê Lê Vy Linh (bảo vệ), người trực tiếp tham gia cứu nạn việc kể lại: “Khoảng 15 giờ, tôi thấy mưa gió lớn quá nên mới chạy vào đóng cửa hầm của tòa nhà. Khi đi ra tôi thấy cây bị gió giật mạnh rồi đổ ngã, phía dưới cây có nhiều người. Tôi vội hô hoáng kêu mọi người giúp đỡ, lúc đó cây quá nặng phải đến hơn 20 người mới nâng cây dậy và đưa người phụ nữ bị nạn đi cấp cứu được”.

“Sự việc quá bất ngờ, khi đó tôi còn chưa kịp nhận thức được điều gì xảy ra. Tôi chỉ kịp nhìn thoáng qua một cây lớn ập xuống chiếc xe của gia đình. Khi đứng dậy tôi thấy vợ mình bị kẹt ở dưới thân cây. Người dân bên đường cũng tập trung khiêng thân cây cổ thụ đưa vợ tôi ra ngoài. Nhưng vợ tôi không may mắn bị nguyên thân cây đè vào phía vai và ngực đã tử vong ngay trên đường đưa đi cấp cứu”, anh Ba buồn bã nói.

Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp cũng đến tiễn đưa chị Nhung.

Chị Nhung ra đi để lại 2 con nhỏ đang tuổi ăn tuổi lớn

Ông Nguyễn Quốc Trận (bố đẻ chị Nhung) cũng không kìm được nước mắt bởi nỗi đau quá lớn, bi kịch “người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh” đã khiến ông trở nên ít nói và trầm lặng.

Nói chuyện hồi lâu, ông Trận kể lại: “Hôm qua tôi và vợ đang đi du lịch ở Nha Trang, Nhung có gọi điện hỏi thăm và có nói là chuẩn bị cùng gia đình đi qua nhà bạn ăn cơm. Ngờ đâu chiều tối tôi nghe tin con chết vì gặp tại nạn. Vợ tôi cũng không đứng vững vì quá thương con. Nó ra đi để lại 2 đứa nhỏ, xót lắm chú ơi !”.

Ngày hôm nay đáng lẽ ra bé Trúc An (con gái út của chị Nhung) đã bước chân vào lớp 1, nhưng vì gặp nạn nên vẫn đang phải nằm điều trị tại khoa Ngoại Thần Kinh Bệnh viện Nhi Đồng 2 với vết rạn xương đầu. Gia đình vì không muốn bé quá đau buồn và sốc nên vẫn chưa cho cháu hay tin mẹ đã qua đời.

Không chỉ người thân trong gia đình mà tất cả mọi đồng nghiệp đều cảm thấy tiếc thương, đau xót khi nghe tin chị Nhung mất.“Ở công ty Nhung là người chịu khó hay giúp đỡ mọi người nhất là những đồng nghiệp mới vào. Nhung sống chưa bao giờ để mất lòng người khác, luôn hết lòng vì bạn bè, tham gia năng các hoạt động Từ thiện, vậy mà sao Nhung lại vội ra đi như thế” – Chị N.T.T, đồng nghiệp với chị Nhung cho biết.

Cũng trong sáng nay đại diện Công ty TNHH MTV Công viên Cây xanh TP.HCM đã có mặt tại gia đình nạn nhân để phúng viếng  và chia buồn cùng gia đình.

Theo Đời Sống & Pháp Luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news