Tin mới

Nghẹn ngào hình ảnh người vợ hôn vĩnh biệt chồng trước khi hiến tạng

Thứ ba, 25/12/2018, 14:06 (GMT+7)

Trước giây phút từ biệt người chồng, chị đã hôn lên chồng nụ hôn cuối cùng, hình ảnh đó khiến trái tim bao người thắt lại.

Trước giây phút từ biệt người chồng, chị đã hôn lên chồng nụ hôn cuối cùng, hình ảnh đó khiến trái tim bao người thắt lại.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh người vợ hôn tiễn biệt chồng lần cuối trước khi anh hiến tạng khiến dư luận không khỏi nghẹn ngào. Trong giây phút cuối, chị nhẹ nhàng nắm lấy tay chồng, đặt lên anh nụ hôn cuối rồi từ biệt.

Hình ảnh từ biệt của cặp vợ chồng đã khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Thành viên Tường Vy xúc động: "Đọc bài này mà nước mắt chảy, thương người vợ dũng cảm. Thương anh là một người đàn ông có trái tim nhân hậu. Trước khi chết đã cứu mạng bao nhiêu người. Để họ được tái sinh thêm một lần nữa. Phúc đức anh để cho con anh sẽ được đón nhận. Tiễn biệt anh".

"Thật sự là một hình ảnh đẹp và xúc động. Cầu anh thanh thản, chúc gia đình anh mãi hạnh phúc, chúc những người được ghép tạng của a luôn mạnh khỏe".

Người vợ hôn chồng trước khi hiến tạng. Ảnh BeatVn

"Anh chị đã cho tôi thấy cuộc sống vật chất đầy toan tính ngày nay còn có những tấm lòng chấp nhận cho đi. Cảm ơn anh chị".

"Một nghĩa cử tốt dẹp đáng trân trọng...Những gia đình được ghép của Chồng chị nên liên lạc với Chị để chia sẽ nguồn linh cảm là Chồng chị vẫn sống trên quả Đất nầy nằm trong cơ thể của những người được tạng..."

"Rất nhân ái... Anh chắc chắn sẽ lên thiên đàng. Xin cảm ơn đến người Chị, vợ của Anh. Cầu mong những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với Chị".

Là những tâm sự xúc động cư dân mạng và độc giả gửi tới người đã hiến thận và người vợ dũng cảm.

Những chia sẻ xúc động của cư dân mạng. Ảnh chụp từ màn hình

Theo Vnexpress, người chồng đã 40 tuổi (Ninh Bình), tiền sử khỏe mạnh,  chết não do bị phình mạch não vỡ, điều trị tích cực ở Bệnh viện Bạch Mai không có kết quả. Anh là người đầu tiên ở Việt Nam hiến 6 tạng gồm tim, 2 phổi, 1 gan, 2 thận.

Được biết, một em bé 15 tuổi ở Lâm Đồng đã được ghép thận từ người hiến. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news