Tin mới

Nghẹn ngào lễ viếng hai phi công hi sinh trong vụ máy bay quân sự rơi

Chủ nhật, 16/06/2019, 14:07 (GMT+7)

Lễ viếng và lễ truy điệu Thiếu tá Lê Xuân Trường và Thiếu úy Đào Văn Long được tổ chức trong niềm tiếc thương vô hạn của gia đình và đồng đội.

Theo tin tức từ Vietnamnet, Tuổi trẻ, lễ viếng và lễ truy điệu Thiếu tá Lê Xuân Trường và Thiếu úy Đào Văn Long diễn ra tại nhà tang lễ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa.

Ban lễ tang gồm 14 thành viên do Đại tá Ngô Vĩnh Phúc, Hiệu trưởng Trường Sỹ quan không quân, làm Trưởng ban.

Ngày 15/6, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã có quyết định phong quân hàm cho hai phi công gặp nạn trong vụ máy bay rơi. Phi công Lê Xuân Trường được phong từ đại úy lên thiếu tá và trung sĩ Đào Văn Long được phong hàm lên thiếu úy.

Thay mặt Đảng ủy Bộ Tư lệnh Quân chủng hải quân, Trung tướng Lê Huy Vịnh viết trong sổ tang: "Mong gia đình sớm vượt qua nỗi đau thương, mất mát vô cùng to lớn này để ổn định cuộc sống. Những hoài bão lớn lao còn dang dở của các đồng chí để lại, cán bộ, chiến sĩ Quân chủng phòng không không quân nguyện đoàn kết phấn đấu xây dựng quân chủng chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, góp phần bảo vệ vững chắc Tổ quốc".

Linh cữu hai chiến sĩ được đặt giữa nhà tang lễ. Ảnh: Tuổi trẻ

Hình ảnh vợ Thiếu tá Lê Xuân Trường ôm 2 con thơ tại lễ viếng khiến nhiều người không cầm được nước mắt. 2 con cứ ngơ ngác nhìn quanh, không rõ chuyện gì đang xảy ra.

Gia đình thiếu tá Lê Xuân Trường. Ảnh: Trí thức trẻ

Những dòng ghi sổ tang đầy xúc động. Ảnh: Vietnamnet

Nhiều người dân Khánh Hòa có mặt tại lễ viếng và truy điệu. Ảnh: Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: máy bay quân sự