Tin mới

Nghẹt thở cảnh giải cứu bé 2 tuổi bằng "kim tự tháp người"

Thứ hai, 14/08/2017, 09:41 (GMT+7)

Hình ảnh những người xếp thành một kim tự tháp để giải cứu em bé 2 tuổi đang ngồi trên cửa sổ tầng hai khiến nhiều người bất ngờ.

Hình ảnh những người xếp thành một kim tự tháp để giải cứu em bé 2 tuổi đang ngồi trên cửa sổ tầng hai khiến nhiều người bất ngờ.

Theo Dailymail, những người Samaritan đã hình thành một kim tự tháp người trên đầu xe tải để giải cứu một đứa trẻ mới biết đi đang ngồi trên một cửa sổ tầng hai. Cô bé được xác định chưa đến 2 tuổi bị bỏ lại nhà một mình và lò dò bò ra cửa sổ mở toang ở trên tầng hai.

Những người qua đường nhận ra cô bé đang ở trong thình thế nguy hiểm do vậy lập tức hành động. Họ đỗ một chiếc xe ô tô dưới cửa sổ và 3 người đàn ông bắt đầu trèo lên người nhau, hình thành "kim tự tháp người" để vươn tới vị trí của cô bé và đưa cô bé tiếp đất an toàn.

Anh Daulet Imanzhanov (29 tuổi), một trong những người tham gia giải cứu cho biết sau đó mẹ cô bé đã xuất hiện.

Đoạn video đã được đăng tải trên mạng xã hội với lời bình luận: " Một công việc thật tuyệt vời".Tuy nhiên nhiều người cũng tỏ ra khá bất bình : "Làm thế nào để có thể để một em bé ở nhà với các cửa sổ mở rộng? Như vậy thiếu trách nhiệm."

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news