Tin mới

Nghẹt thở với cuộc chiến phòng thi trong "Lớp học siêu quẩy"

Thứ hai, 15/08/2016, 15:27 (GMT+7)

Mới đây nhất, “Lớp học siêu quẩy” đã ra mắt 3 tập đầu tiên của mình khiến khán giả cười thả phanh với những tình tiết siêu hài hước.

Mới đây nhất, “Lớp học siêu quẩy” đã ra mắt 3 tập đầu tiên của mình khiến khán giả cười thả phanh với những tình tiết siêu hài hước. 

Bạn chắc hẳn luôn nhớ một thời huy hoàng “tung hoành” trên ghế nhà trường và nhất là khi càng lớn lên, ra đời, những ký ức đó càng đọng lại và không thể nào quên. Đến với “Lớp học siêu quẩy” - series học đường dài kỳ do METUB Production sản xuất, đảm bảo bạn sẽ được dịp cười “bể bụng” nhớ lại những đứa bạn “bá đạo” trong lớp ngày nào và những khoảnh khắc ly kì mà vui nhộn cùng thầy cô ngày ấy.

Mới đây nhất, “Lớp học siêu quẩy” đã ra mắt 3 tập đầu tiên của mình khiến khán giả cười thả phanh với những tình tiết siêu hài hước. Hãy cùng “đột nhập” vào “Lớp học siêu quẩy” gặp lại những kiểu giám thị khiến bạn ám ảnh nhất quả đất nhé!

 

Giám thị đa nghi

 

Đây là “sát thủ luôn đội mũ”, luôn thủ sẵn kính mát, kính đen, kính lúp, kính áp tròng… để có thể soi “sáng” và buộc tội học sinh bất cứ lúc nào từ việc bất bình thường và thậm chí bình thường nhất xảy ra trong phòng thi.

Giám thị phù thủy

 

Hãy cẩn thận với nhân vật “Maleficent trường học” này, bởi cô ấy chắc chắn dùng đủ mọi “thủ đoạn”: đe họa, hăm dọa, giật tít, giật gân,... nhằm hủy diệt tâm lý làm bài của bạn đấy nhé! Không sao! Hãy cứ “bình tĩnh mà run” với những giám thị này ha!

Giám thị hủy diệt

 

Không cần nhiều và dông dài, chỉ cần chờ bạn hó hé hành động là giám thị này như cỗ máy hủy diệt sẵn sàng đập tan căn phòng, hất tung bạn… ra ngoài xơi trà, lập bảng kiểm điểm đấy nhé!

Giám thị thiên thần

 

Ôi chao thật nhẹ nhàng, dịu dàng và thướt tha… “Thiên thần gác thi” luôn rót vào tai chúng ta những lời ngọt như mật vậy! Nàng hay chàng luôn chăm sóc học sinh của mình thật ấn cần, chu đáo như những đứa trẻ lên 3 vậy! Nhưng bạn thử không nghe lời xem, thiên thần sẽ cho bạn những cơn thịnh nộ như vũ bão ập tới mà không kịp trở tay đó nha!

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news