Tin mới

Mãn nhãn với những bộ váy xẻ ngực sâu hút của Minh Hằng

Thứ năm, 09/01/2014, 17:04 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Minh Hằng từ một cô bé với gương mặt bầu bĩnh, xinh xắn đã lột xác với phong cách thời trang sexy, nóng bỏng.

(Tinmoi.vn) Minh Hằng từ một cô bé với gương mặt bầu bĩnh, xinh xắn đã lột xác với phong cách thời trang sexy, nóng bỏng.

Minh Hằng sở hữu một khuôn mặt xinh xắn đáng yêu cùng khả năng diễn xuất hài hước vì vậy người hâm mộ luôn nhớ đến cô với thương hiệu "bé Heo" xì tin.

Clip cận cảnh những bộ váy xẻ ngực sâu hút của Minh Hằng

Những bộ váy xẻ ngực sâu hút của Minh Hằng

"Bé Heo" Minh Hằng bước chân vào làng giải trí từ năm 16 tuổi với nghề ca hát. Sau đó, cô lấn sân sang điện ảnh với lối diễn xuất đáng yêu qua bộ phim "Gọi giấc mơ về".

Từ năm 2007 đến nay, Minh Hằng lột xác với phong cách sexy, cùng những bộ đồ gợi cảm, đặc biệt là những bộ váy khoét ngực sâu hút.

Clip cận cảnh váy xẻ ngực sâu hút của Minh Hằng đốt cháy mọi ánh nhìn

Minh Hằng sexy cùng chiếc váy xẻ ngực táo bạo

Minh Hằng, tên thật Lê Ngọc Minh Hằng (sinh 22 tháng 6 năm 1987 tại Thành phố Hồ Chí Minh, là một ca sĩ kiêm diễn viên Việt Nam. Cô bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật từ năm 16 tuổi với vai trò là ca sĩ hát nhóm, và tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim truyền hình nhưng không tạo được nhiều dấu ấn. Đến năm 2007, sau thành công của bộ phim Gọi giấc mơ về, tên tuổi của Minh Hằng bắt đầu được nhiều khán giả chú ý và yêu thích. Với thành công liên tiếp của những dự án âm nhạc lẫn phim ảnh sau này, cô từng được coi là một trong những gương mặt triển vọng nhất của làng giải trí Việt Nam vào thời điểm đó

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news