Tin mới

Nghi án 2 cặp bố - con hiếp dâm bé 14: Vợ nghi phạm lên tiếng

Thứ tư, 16/04/2014, 14:18 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) “Chồng và con tôi nói rằng họ không liên quan gì đến cái thai trong bụng cái T.H” – bà Hoàng Thị Th. Vợ nghi phạm Lê Thanh S. (60 tuổi) cho biết.

 

 

(Tinmoi.vn) “Chồng và con tôi nói rằng họ không liên quan gì đến cái thai trong bụng cái T.H” – bà Hoàng Thị Th. Vợ nghi phạm Lê Thanh S. (60 tuổi) cho biết.

“Chồng tôi nói không liên quan đến cái thai”

Hơn 1 tháng nay, người dân xã Thọ An rất mong mỏi thông tin từ cơ quan công an về vụ việc bé L.T.T.H (14 tuổi, trú tại cụm 5, xã Thọ An, huyện Đan Phượng, Hà Nội) tố bị 4 người hiếp dâm dẫn đến có thai. Điều đặc biệt của vụ việc này đó là 4 nghi phạm bị tố cáo có hành vi đồi bại với bé gái là 2 cặp bố - con.  Ngày qua ngày, cái thai cứ 1 lớn dần nhưng sự thật vẫn chưa được làm sáng tỏ.

Video: Vợ nghi phạm phủ nhận chồng mình là "tác giả" bào thai

 

 

Để rộng đường dư luận, PV đã tìm đến nhà của những nghi phạm trong vụ việc để đối chiếu thông tin. Theo chỉ dẫn của người dân, PV cũng đến được nhà của 4 nghi phạm. Cả nhà của nạn nhân và nghi phạm đều nằm ở phía cuối làng. Ngôi nhà của nạn nhân là nhà cấp 4, ngoài chiếc xe máy là vật dụng giá trị thì trong nhà toàn những đồ vật cũ kỹ, đơn sơ. Kể từ ngày gia đình phát hiện vụ việc, cánh cổng sắt nhỏ của ngôi nhà luôn trong trình trạng đóng kín.

Nằm cách nhà nạn nhân 1 ngôi nhà, là căn nhà 3 tầng màu xanh, được xây tường bao kín. Theo người nhà nạn nhân cho biết đó là nhà cha con ông Nguyễn Viết X. (ngoài 40 tuổi) người bị “tố” có quan hệ tình dục với cháu L.T.T.H. Mặc dù, phía trong nhà có tiếng người nói chuyện, nhưng khi PV bấm chuông thì không có ai mở cửa.

 Nghi án 2 cặp bố - con hiếp dâm bé 14: Vợ nghi phạm lên tiếng
 Bà Th. vợ nghi phạm S. phủ nhận chồng mình là "tác giả" của cái thai trong bụng cháu T.H.

Tiếp tục tìm đến  nhà của cha con nghi phạm thứ 2, nhà cũng chỉ cách nhà nạn nhân hơn 10m. Đây là nhà của ông Lê Thanh S. (hơn 60 tuổi) người được cho là “tác giả” của bào thai trong bụng bé T.H. Bởi theo lời khai của nạn nhân trong đơn tố cáo, ông L.T.S. đã nhiều lần dụ bé gái quan hệ tại vườn chuối (khoảng 18 lần – theo đơn tố cáo) từ trước tết 2014.

Tiếp chúng tôi là bà Hoàng Thị Th. vợ ông S. Bà Th. Cho biết, chồng và con bà đi ra ngoài không biết bao giờ mới về. Khi PV hỏi về vụ việc của bé T.H. bà thẳng thắn chia sẻ: “Hơn tháng nay thông tin về vụ việc đã làm bà và gia đình đau đầu.”

 Ngay sau khi thông tin H. tố chồng và con có quan hệ bất chính dẫn đến H. có bầu, bà Th.  đã “tra khảo” chồng và con về việc này và nhận được câu khẳng định là ông S. và con trai không có bất cứ quan hệ gì với H.

“Chồng và con tôi nói rằng họ không liên quan gì đến cái thai trong bụng cái H.” - bà Th. phân trần.

Khi PV hỏi thế nhân thân 2 bố con, bà Th. kể, sau khi phục viên, ông S. chuyển sang làm công nhân tại nhà máy phân đạm Hà Bắc, và đã về hưu được 9 năm.  Còn thằng Kh. (con trai) vừa đi tù về tội trộm cắp xe máy được  hơn 1 năm.

 Gia đình đang chuẩn bị tổ chức đám cưới cho Kh. thì xảy ra việc này nên gia đình rất khổ tâm.

Cũng theo bà Th. cho biết, công an huyện đã mời bố con ông L.T.S và bố con ông N.V.X đi giám định ADN để xác định bố đứa trẻ. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa thấy cơ quan chức năng thông báo kết quả. Gia đình cũng đang mong chờ kết quả giám định để làm sáng tỏ mọi việc.

4 nghi phạm đều có quan hệ họ hàng

Theo ông Nguyễn Văn Thắng (cán bộ tư pháp xã Thọ An) cho biết, điều đau lòng ở vụ việc này đó là những nghi phạm là bố - con, việc làm của họ là trái luân thường đạo lý, không có đạo đức. Ngoài ra, 4 nghi phạm và nạn nhân còn có mối quan hệ họ hàng.

Cụ thể, như ông N.V.X. vợ của ông này có quan hệ họ hàng đằng nhà ngoại với nạn nhân. “Xét về vai vế thì cháu T.H phải gọi ông X.là bác” – ông Thắng nói.

Đau đớn hơn cả là trường hợp của bố con ông Lê Thanh S. (hơn 60 tuổi) và người con trai (SN 1987). Theo ông L.V.T (ông thuộc họ nội của nạn nhân) cung cấp, bố con ông S. cũng là người trong họ tộc, cháu T.H. phải gọi ông S. là ông và người con trai ông S. là chú. Vậy mà, những người là bậc bề trên lại đang tâm hãm hiếp cháu gái.

Nghi án 2 cặp bố - con hiếp dâm bé 14: Vợ nghi phạm lên tiếng
Anh Ph. (bố nạn nhân) đang chờ sự công tâm của pháp luật sẽ trừng trị kẻ có tội. 

Từ lúc gia đình gửi đơn tố cáo lên Công an huyện Đan Phượng đến nay đã hơn 1 tháng, thế nhưng vẫn chưa có kết quả điều tra. Ngày 14/4, PV có buổi tiếp xúc với CA huyện, Đại tá Bùi Thế Hưng đại diện cho cơ quan CSĐT cho biết, vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra.

Tuy vậy, nhiều người dân tại xã Thọ An cho rằng, “không có lửa làm sao có khói” kèm theo những lời khai hết sức chi tiết, cặn kẽ về những lần các đối tượng dụ dỗ bé T.H. quan hệ thì khả năng những nghi phạm trên bị oan là rất khó.

Dù vậy, người dân vẫn rất cẩn trọng khi cung cấp thông tin. Họ nói “người dân ở đây ai cũng biết, thậm chí còn biết rõ là đằng khác. Chỉ có điều không ai dám nói ra thôi.”

Vẻ mặt buồn rầu, hốc hác, anh Lê Văn Ph. cho biết “bây giờ tôi phó thác cho sự công minh của pháp luật. Tôi tin pháp luật sẽ làm đúng và trừng trị thích đáng người có tội”.

*Tên nhân vật đã được thay đổi

Nhóm PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news