Tin mới

Nghi án bé gái 8 tuổi bị gã hàng xóm giở trò đồi bại rồi ném xuống sông

Thứ ba, 13/06/2017, 19:53 (GMT+7)

Sau khi bị người đàn ông hàng xóm sàm sỡ, khống chế xâm hại tình dục rồi ném xuống sông, một bé gái 8 tuổi đã may mắn thoát chết và hoảng hốt chạy về nhà kể lại sự việc.

Sau khi bị người đàn ông hàng xóm sàm sỡ, khống chế xâm hại tình dục rồi ném xuống sông, một bé gái 8 tuổi đã may mắn thoát chết và hoảng hốt chạy về nhà kể lại sự việc.

Khúc sông nơi cháu A. bị ném xuống. Ảnh: NLĐ

Theo thông tin trên Người lao động, VOV, ngày 13/6, Công an huyện Hải Lăng (tỉnh Quảng Trị) cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra, làm rõ về việc một gia đình trên địa bàn huyện trình báo có con gái 8 tuổi bị người hàng xóm xâm hại rồi ném xuống sông.

Trước đó, vào khoảng 20h ngày 10/6, Công an huyện Hải Lăng nhận được tin báo của gia đình anh L.V.K. (38 tuổi, trú tại thôn Văn Vận, xã Hải Quy, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị) về việc con gái anh là cháu L.T.K.A. (8 tuổi) bị một người hàng xóm có hành vi xâm hại tình dục.

Cụ thể, vào khoảng 19h tối 10/6, cháu A. về nhà trong tình trạng hoảng loạn, áo quần ướt sủng, cơ thể có nhiều vết xước. Sau khi bình tĩnh trở lại, cháu A. hốt hoảng kể với bố mẹ rằng, cháu qua nhà ông T.V. (46 tuổi, trú tại thôn Văn Vận, xã Hải Quy, huyện Hải Lăng) để hỏi con ông V. (bạn học cùng lớp với cháu A.), nhưng không có ở nhà.

Lúc này, ông V. rủ cháu A. đi tìm, nhưng do trời tối cháu A. sợ nên đòi về. Khi đi đến bờ sông cách nhà khoảng 1,5 km, ông V. có hành vi sàm sỡ, khống chế xâm hại tình dục dù cháu A. kháng cự, van xin. Sau khi thỏa mãn hành vi thú tính ông V. đã bế cháu A. ném xuống sông rồi bỏ về nhà. Rất may, cháu A. sau đó đã tự bám vào bụi cỏ ven sông lên bờ rồi hốt hoảng chạy về nhà kể lại cho bố mẹ mình.

Nhận được tin báo, Công an huyện Hải Lăng lập tức triển khai lực lượng đến hiện trường để tiến hành xác minh, làm rõ.

Trao đổi với báo giới, Trung tá Dương Chí Hòa - Đội trưởng đội Hình sự, Công an huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị cho biết: "Công an huyện đã triển khai lực lượng và tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để xác minh. Hiện đối tượng đang bỏ trốn".

Về phần cháu A., sau khi xảy ra sự việc cháu vẫn đang hoảng loạn về tinh thần, sợ hãi, không dám ra khỏi nhà và không muốn gặp ai.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news