Tin mới

Nghi án bé trai 2 tuổi bị người tình của mẹ hành hung đến chết

Thứ hai, 21/11/2016, 11:27 (GMT+7)

Khi đang đi công việc thì người mẹ nhận được người tình gọi báo về nhà có việc gấp. Khi về phòng, người mẹ hốt hoảng thấy con nằm bất động dưới nền nhà nên đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Khi đang đi công việc thì người mẹ nhận được người tình gọi báo về nhà có việc gấp. Khi về phòng, người mẹ hốt hoảng thấy con nằm bất động dưới nền nhà nên đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Theo thông tin trên Báo Vnexpress, ngày 21/11 Công an quận Thủ Đức (TP HCM) lấy lời khai những người liên quan, khám nghiệm hiện trường là căn phòng trọ tại phường Linh Xuân để điều tra cái chết của bé trai 2 tuổi.

"Nạn nhân tử vong với những chấn thương rất nặng, nghi do tác động của ngoại lực. Tuy nhiên, chúng tôi chưa xác định bé bị đánh hay bị ngã" - Vnexpress dẫn lời một cán bộ điều cho biết.

Người mẹ cho biết, sáng 20/11, chị đi công việc nên để con cho bạn trai trông giữ tại phòng trọ. Một lúc sau người tình gọi báo tin về nhà có việc gấp. Bước vô phòng, chị hoảng hốt khi thấy con nằm bất động dưới nền nhà nên đưa đến bệnh viện gần đó cấp cứu.

Phòng trọ nơi phát hiện bé trai 2 tuổi bị thương tích nặng dẫn đến tử vong - Ảnh: Vietnamnet

Do vết thương quá nặng, bé được chuyển lên Bệnh viện Nhi Đồng 2 nhưng đã tử vong.

Liên quan đến vụ việc, báo Dân trí dẫn nguồn thông tin từ bác sĩ Nguyễn Thành Đạt, khoa cấp cứu BV Nhi đồng 2, thông tin: “Khoảng 11h10 ngày 20/11, khoa tiếp nhận bé K. được mẹ và các bác sĩ bệnh viện Hoàn Hảo (giáp giữa các phường Linh Tây Xuân quận Thủ Đức và phường An Bình, phường Dĩ An, TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương) đưa vào cấp cứu trong tình trạng bé đã ngưng tim, ngưng thở; sốc, đa chấn thương bụng, đầu, vỡ tạng, chạy máu, dịch ổ bụng… Dù các bác sĩ tích cực hồi sức nhưng vẫn không cứu sống được bé..."

Trong diễn biến có liên quan, theo thông tin trên báo Vietnamnet, sau khi nhận được tin báo, công an quận Thủ Đức đã vào cuộc điều tra. Trong đêm, công an phong tỏa phòng trọ của gia đình để khám nghiệm hiện trường và vào bệnh viện khám nghiệm tử thi cháu bé. Sau đó công an mời làm việc và tạm giữ một người tên Tý (tình nhân của mẹ cháu bé) để phục điều tra.

Theo người mẹ, cách đây 5 tháng trong 1 lần gửi cháu K. cho Tý, người thanh niên này đã từng 1 lần hành hung, khiến cháu bé bị gãy tay.

Cũng theo báo Vietnamnet, một lãnh đạo Công an quận Thủ Dức cho biết, bước đầu, nghi can thừa nhận hành vi hành hung cháu K.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]S2NTV3pFqh[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an tp HCM