Tin mới

Nghi án cha sát hại con 5 tuổi rồi treo cổ tự tử

Thứ bảy, 30/04/2016, 20:16 (GMT+7)

Nghe tiếng gào khóc, những người dân xung quanh đã chạy đến thì thấy, ông B. cùng con gái 5 tuổi tử vong trong tư thế treo cổ.

Nghe tiếng gào khóc, những người dân xung quanh đã chạy đến thì thấy, ông B. cùng con gái 5 tuổi tử vong trong tư thế treo cổ.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 12h30 ngày 30/4, tại khu dân cư Đồng Xuân An, phường Xuân An, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Nạn nhân được xác định là ông  Lê Vũ B. (39 tuổi, Giám đốc Cty Tân Phát và con gái là bé Lê Ngọc Uyên C. (5 tuổi).

Thông tin vụ việc được báo Pháp luật TP HCM, báo Vietnamnet, báo Bình Thuận đăng tải. Theo đó, vào thời điểm trên, người dân nghe thấy tiếng kêu thất thanh từ gia đình ông B. (số nhà I17, lô I, khu dân cư Đồng Xuân An).

Người dân xung quanh chạy đến, thì phát hiện chị S. đang gào khóc, gần đó là anh B. và cháu C. chết trong tư thế treo cổ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, làm rõ vụ việc.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh báo Vietnamnet

Theo lời chị H. kể toán của Công ty ông B., trước khi xảy ra vụ việc, tình hình công ty không có vấn đề gì bất thường, đang làm ăn rất tốt, không có nợ nần hay mâu thuẫn với ai.

Tuy nhiên, theo chị H. thời gian gần đây, ông B. thường có dấu hiệu mệt mỏi, áp lực, hay buồn bực. Vào tối ngày 29/4, ông B. nhắn tin cho H. với nội dung sáng ngày 30/4 gọi điện thoại lại cho ông.

Sáng ngày 30/4, chị H. gọi diện lại cho ông B, nhưng ông không nghe máy. Ít phút sau ông B. nhắn tin lại cho chị H. là vẫn còn sống. Đến 13h cùng ngày, chị H. nhận được tin báo, ông B. cùng con gái treo cổ tự tử.

Cũng theo lời chị H. có thể do mâu thuẫn gia đình nên dẫn đến sự việc đau lòng. Một người bạn thân của ông B. cũng cho biết, thời gian gần đây vợ chồng ông có nhiều mâu thuẫn nên đã nộp đơn ra tòa xin ly dị.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news