Tin mới

Nghi án chồng đốt vợ rồi treo cổ tự tử trong chuồng heo

Chủ nhật, 26/06/2016, 20:02 (GMT+7)

Theo nhận định ban đầu, do ghen tuông, anh H. đã tẩm xăng đốt vợ rồi treo cổ tự tử tại chuồng heo nhà mẹ vợ.

Theo nhận định ban đầu, do ghen tuông, anh H. đã tẩm xăng đốt vợ rồi treo cổ tự tử tại chuồng heo nhà mẹ vợ.

Vụ án mạng xảy ra vào rạng sáng ngày 26/6, tại căn nhà của vợ chồng anh Nguyễn Văn H. (SN 1972), và vợ là chị Phạm Thị H. (SN 1970, thuộc tổ 15, ấp Long Hải, xã Trường Tây, Hòa Thành, Tây Ninh).

Thông tin vụ việc được báo Tuổi Trẻ, Công an TP HCM, Tri Thức Trẻ đăng tải. Theo đó, vào sáng ngày 26/6, người thân phát hiện chị H. bị chết cháy dưới nền nhà cạnh cửa số nhà sau. Tại hiện trường nhiều vật dụng ngổn ngang, khu nhà bếp bị cháy.

Cách đó khoảng 30m, trong chuồng heo nhà mẹ ruột chị H. anh H. chết trong tư thế treo cổ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Theo người nhà nạn nhân, vợ chồng anh H. sống chung với nhau như vợ chồng hơn 10 năm nay, và có một con trai đang học lớp 3. Hàng ngày, hai vợ chồng bán vé số để mưa sinh.

Theo báo Công an TP HCM, ông Lê Minh Độ (Đội trưởng đội tuần tra xã Trường Tây) cho biết: “Chuyện vợ chồng anh Hùng cãi vã nhau rất thường ngày. Cách nay một tuần, anh Hùng mua hai ổ khóa rồi khóa cửa định dùng 2 lít xăng đốt nhà. Khi tôi đến nơi thì anh Hùng còn cầm con dao lăm le hăm dọa. Bất ngờ tôi khống chế anh Hùng và tước được con dao, còn bình xăng thì anh Hùng khai báo là quăng mất rồi. Có lần chị Huyền nói rằng anh Hùng nghi ngờ 2 số điện thoại trong máy của Huyền nên anh ấy ghi vào vách để nhớ…”.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ, tuy nhiên người người nhận định, do ghen tuông, anh H. đã tẩm xăng đốt vợ rồi tự tử.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tự tuử