Tin mới

Nghi án chồng sát hại vợ, giấu xác suốt 4 năm ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Thứ năm, 11/05/2017, 20:27 (GMT+7)

Nghi ngờ vợ có người khác nên cả hai đã xảy ra cãi vã, trong lúc tức giận, người chồng đã đánh chết vợ và giấu xác trong suốt 4 năm.

Nghi ngờ vợ có người khác nên cả hai đã xảy ra cãi vã, trong lúc tức giận, người chồng đã đánh chết vợ và giấu xác trong suốt 4 năm.

Thông tin trên Vietnamnet cho biết, ngày 11/5, Công an huyện Đất Đỏ (Bà Rịa - Vũng Tàu) xác nhận đang tạm giữ hình sự Nguyễn Trung Hoàng (38 tuổi, trú tại thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ) để làm rõ hành vi "Giết người". 

Theo đó, Hoàng là nghi can sát hại chị Phạm Thị Thuần (35 tuổi, trú Thị trấn Đất Đỏ, vợ Hoàng) cách đây 4 năm, nay ra tự thú.

Người lao động cung cấp thêm thông tin cho biết, theo thông tin ban đầu, cách đây khoảng 4 năm, Hoàng và vợ mình có xảy ra mâu thuẫn về tình cảm, Hoàng nghi ngờ vợ mình có người đàn ông khác. 

Trong lúc cãi nhau, chị Thuần có lấy củi đánh Hoàng. Lúc này, do bức xúc nên Hoàng đã giật lại cây củi và đánh khiến người vợ tử vong. Sau khi biết vợ đã chết, Hoàng đã giấu thi thể của vợ ở hố ga trong nhà rồi tung tin rằng vợ mình bỏ đi theo người khác. Đến ngày 11/5/2017, sau hơn 4 năm xảy ra án mạng. Hoàng đã đến công an đầu thú và tường thuật lại vụ việc. 

Ngày 12/5, cơ quan công an sẽ tiến hành thực nghiệm để điều tra và làm rõ vụ án.

Hồng Hạnh (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news