Tin mới

Nghi án chồng sát hại vợ rồi tự tử gây rúng động

Thứ năm, 02/03/2017, 08:30 (GMT+7)

Ngày 1/3, công an tỉnh Bạc Liêu cho biết đang tiến hành xác định làm rõ nguyên nhân của vụ án mạng nghiêm trọng chồng sát hại vợ rồi cắt mạch máu tự tử vào sáng cùng ngày.

Ngày 1/3, công an tỉnh Bạc Liêu cho biết đang tiến hành xác định làm rõ nguyên nhân của vụ án mạng nghiêm trọng chồng sát hại vợ rồi cắt mạch máu tự tử vào sáng cùng ngày. 

Công an TPHCM đưa tin cho biết, vào khoảng 1h sáng ngày 1/3, hàng xóm nghe thấy tiếng kêu thất thanh của đứa trẻ liền chạy sang nhà anh Dương Hoàng Hiệp (35 tuổi, ngụ P.1, TP.Bạc Liêu) thì phát hiện anh Hiệp đang cắt mạch máu tay để tự tử, còn vợ anh này đã tử vong do bị vết thủng sâu ở cổ. 

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Thanh Niên

Người dân đã nhanh chóng báo với cơ quan chức năng. Ngay sau khi nhận được tin báo, công an đã đến hiện trường và đưa anh Hiệp vào bệnh viện. 

Cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và phát hiện một số gói thuốc độc nhưng Hiệp chưa uống. 

Hiện sức khỏe của Hiệp đã ổn định trở lại. 

Chia sẻ trên Thanh Niên, trung tá Lý Minh Khương, Phó thủ trưởng Cơ quan CSĐT công an tỉnh Bạc Liêu cho biết qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lời khai của nhân chứng cho thấy nguyên nhân là do mâu thuẫn gia đình. 

Chị Tuyền bỏ nhà đi nơi khác làm ăn, anh Hiệp nhiều lần yêu cầu chị Tuyền quay về nhưng khi chị Tuyền quay về thì yêu cầu Hiệp ký đơn ly hôn.

Hai vợ chồng đã cự cãi suốt đêm 28/2. Khoảng 1h ngày 1/3, trong lúc tức giận, không kiềm chế, anh Hiệp đã dùng dao đâm vợ và tự cắt cổ tay mình, uống thuốc chuột để tự vẫn. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra và làm rõ vụ việc.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news