Tin mới

Nghi vấn CSGT Vĩnh Phúc vụt chảy máu mồm người vi phạm giao thông

Thứ ba, 30/08/2016, 15:07 (GMT+7)

Ngày hôm qua 29/8, trên mạng xã hội Facebook lan truyền clip về sự việc CSGT thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đánh người vi phạm giao thông. Tuy nhiên, Công an huyện trả lời chưa nắm được thông tin trên.

Ngày hôm qua 29/8, trên mạng xã hội Facebook lan truyền clip về sự việc CSGT thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đánh người vi phạm giao thông. Tuy nhiên, Công an huyện trả lời chưa nắm được thông tin trên.

[mecloud]noRAeHG96D[/mecloud]

Theo tài khoản mạng xã hội có tên Nước Mắt chia sẻ, sự việc xảy vào 16h chiều 29/8 tại bờ hồ Phúc Yên.

Thông tin sự việc được đăng tải trên các trang mạng. Ảnh chụp màn hình

Vào thời điểm trên, một thanh niên đi xe không gương bị CSGT ra tín hiệu dừng xe, tuy nhiên người này không chấp hành, khi anh này quay xe lại thì bị 1 CSGT ở bên kia đường chạy sang tuýt còi đồng thời dùng dùi cui vụt thẳng vào mồm.

Người thanh niên trên đi được tầm 20m rồi quay lại vì máu ra nhiều quá. Sau đó nhờ người dân quay clip vì hành vi đánh người của CSGT. Khi thấy người vi phạm trên quay lại, CSGT ra hiệu lệnh dừng 1 ô tô gần đó để đưa nạn nhân đi viện.

Trong lúc CSGT cố gắng đưa nạn nhân lên ô tô, thì thanh niên trên không đồng ý và muốn gọi điện cho người nhà. Nhiều người dân cũng yêu cầu gọi điện cho người nhà của thanh niên tới để chứng kiến vụ việc.

Ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, clip đã nhận hàng ngàn lượt tương tác từ Cộng đồng mạng. Đa số ý kiến bày tỏ sự bất bình với hành vi đánh người của CSGT trong clip, cho dù người vi phạm có sai nhưng không đến mức phải xử lý tiêu cực như vậy.

Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng những trường hợp chống đối bỏ chạy cần phải xử lý mạnh tay.

Thành viên Quang Tay Ho bình luận: "Tôi đi xe máy. Nhưng rất ghét loại người vi phạm rồi bỏ chạy, bất chấp an toàn của người khác. Có lần tôi đạp xe 1 thằng chạy chốt chạy ngược chiều. Tất nhiêu phần sau do chốt xử lý nốt".

Liên quan tới sự việc trên, trao đổi với báo giới, ông Dũng - Trưởng Công an thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc khẳng định chưa nhận được thông tin phản ánh như trên. 

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news