Tin mới

Nghi án đôi nam nữ chở xác người vứt giữa trung tâm TP.HCM

Thứ hai, 11/05/2015, 08:46 (GMT+7)

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc xác 1 người đàn ông được cho là do 2 người chở đến để ở chân cầu Điện Biên Phủ, TP.Hồ Chí Minh.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc xác 1 người đàn ông được cho là do 2 người chở đến để ở chân cầu Điện Biên Phủ, TP.Hồ Chí Minh.

Theo tin tức ban đầu, khoảng 6h30 ngày 9/5, công an Quận 1, TP.Hồ Chí Minh đã nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện xác người chết tại vị trí sát chân cầu Điện Biên Phủ, đối diện với quán Vòng Xoay Quán, đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.Đa Kao, Q.1.

Nghi án đôi nam nữ chở xác người vứt giữa trung tâm TP.HCM (Ảnh minh họa)

Khi có mặt tại hiện trường, công an ghi nhận, thi thể là nam giới, khoảng 35 – 40 tuổi, không có giấy tờ tùy thân, trong người chỉ mang 1 khóa bấm điện tử.

Nạn nhân mặc áo thun tay ngắn sọc ngang, có cổ; mặc quần sọc Jean, màu xanh nhạt… Trong sáng 9/5 công an đưa thi thể người đàn ông trên đi, để phục vụ công tác khám nghiệm, điều tra.

Liên quan đến vụ việc, báo Vietnamnet cũng đưa tin, khoảng 7h30 cùng ngày, ông L.Đ.T (SN 1957, ngụ Q.Bình Thạnh) đến công an Q.1 khai báo 1 tình tiết đặc biệt. Theo ông T tường trình, lúc 6h10 sáng ông chở con đi học có ngang qua khu vực cầu Điện Biên Phủ.

Lúc này ông T có thấy 2 người gồm: 1 nam và 1 nữ dừng xe gắn máy, sau đó khiêng 1 người đàn ông từ xe gắn máy xuống bãi đất ngay sát thành cầu Điện Biên Phủ. Ông T cho biết, lúc này do bận chở con đi học nên ông không mấy chú tâm và quan sát kỹ.

Sau đó hay tin phát hiện thi thể người chết tại vị trí nói trên, thấy có nhiều điều bất thường nên ông T đến công an trình báo.

Hiện vụ việc đang được Phòng Cảnh sát điiều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45)- Công an TP.HCM phối hợp với công an quận 1, điều tra làm rõ.

H.Nguyen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news