Tin mới

Nghi án Lệ Quyên mang bầu thứ 2

Thứ ba, 09/09/2014, 10:23 (GMT+7)

Trong thời gian gần đây, Lệ Quyên thường xuất hiện trước công chúng với những bộ váy lộ vòng eo khiến nhiều người nghi ngờ khi thấy vòng eo to lạ thường.

 

 

 

Trong thời gian gần đây, Lệ Quyên thường xuất hiện trước công chúng với những bộ váy lộ vòng eo khiến nhiều người nghi ngờ khi thấy vòng eo to lạ thường.

Lệ Quyên cùng chồng lưu diễn ở Châu Âu

Với cuộc sống gia đình hạnh phúc cũng như công việc trong kinh doanh ổn định. Lệ Quyên đã thành công trên con đường của mình. Đây cũng là mẫu phụ nữ lí tưởng để nhiều người mơ ước. Hiện tại cô đang cùng chồng của mình lưu diễn ở Châu Âu, không khí ở đây khiến nữ ca sĩ cảm thấy rất thích thú. Những hình ảnh cô chia sẻ trên trang cá nhân của mình làm nhiều người ghen tị với hạnh phúc của vợ chồng Lệ Quyên. 

Sự thay đổi vòng 2 to lạ thường của nữ ca sĩ Lệ Quyên 

Sau thời gian lấy chồng và sinh con đầu lòng Lệ Quyên chỉ tập trung cho việc chăm sóc gia đình. Khi quay trở lại showbix với nhiều hình ảnh trên bộ cánh lộng lẫy, ôm sát người khoe những đường cong đẹp của mình. Nhưng sự thay đổi này làm cho mọi người chú ý hơn tới vòng 2 to lạ thường, dường như cô đang mang bầu bé thứ 2. Với bức hình chụp cùng chồng bên Pháp đã để lộ vòng 2 to hơn bình thường khiến mọi người càng nghi ngờ cô đang có em bé.


Lệ Quyên là mẫu phụ nữ lí tưởng để nhiều người mơ ước.

Những bộ ảnh gần đây cho thấy Lệ Quyên mang bầu là sự thật

Theo nhiều thông tin cho biết nữ ca sĩ đang mang bầu bé thứ 2 tháng thứ 3 là sự thật

Do có thân hình cân đối, vóc dáng chuẩn và đặc biệt chế độ ăn uống và luyện tập của Lệ Quyên đã làm cho mọi người khó nghi ngờ trong viêc mang thai. Tuy nhiên, theo nhiều thông tin cho biết, nữ ca sĩ đang mang bầu bé thứ 2 tháng thứ 3 là sự thật. 

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news