Tin mới

Nghi án Linh Chi bóng gió chê vợ cũ Lâm Vinh Hải "giả ngây thơ, vô tội"

Thứ sáu, 10/03/2017, 10:38 (GMT+7)

Mới đây, Linh Chi tiếp tục đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân với nội dung bóng gió nói về vợ cũ Lâm Vinh Hải. Nhiều cư dân mạng đã vào bình luận và chỉ trích người đẹp.

Mới đây, Linh Chi tiếp tục đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân với nội dung bóng gió nói về vợ cũ Lâm Vinh Hải. Nhiều cư dân mạng đã vào bình luận và chỉ trích người đẹp.

Tối 9/3, Linh Chi đăng tải một status trên trang cá nhân như lời "đáp trả" cư dân mạng và bóng gió khi nói về vợ vũ Lâm Vinh Hải.

Linh Chi bóng gió nói vợ cũ Lâm Vinh Hải.

Chân dài viết: "Nửa đêm không ngủ được đi like dạo một vòng các chiến hữu đã dốc hết bầu tâm sự và vắt kiệt chất xám ra chửi mình lia lịa. Lướt Facebook bạn thấy bạn cũng nịnh bợ một số người. Mà coi xong tự thấy mình sống thanh cao hơn ai kia là không đổ hết mọi tội lỗi lên đầu người khác, không giả vờ ngây thơ, vô tội, không lật lọng, trơ trẽn nói chuyện có thành không, không thành có để lấy sự thương hại của người khác. Nhất là không có lòng đố kỵ, ganh tỵ cố tình phá hoại, đập vỡ và vùi tắt sự thành công của người từng bên cạnh mình, người từng hết lòng vì mình để đạt được mục đích của chính mình. Tà tâm mình không có, mình không sống như bạn được. Chỉ trách người ấy quá ngốc, quá thật thà và quá hiền mới bị xỏ mũi thời gian dài như thế thôi. Người khác còn lâu bạn mới được như vậy bạn à". 

Nhiều cư dân mạng lên tiếng chỉ trích cặp đôi.

Sau khi Linh Chi đăng status này, hàng trăm khán giả đã vào bình luận, hầu hết là chỉ trích cô. Trong khi Linh Chi thường xuyên đăng tải trạng thái đáp trả lại những lời chỉ trích của Cộng đồng mạng thì Lâm Vinh Hải luôn chọn cách im lặng.

Linh Chi

Cách đây không lâu, Lý Phương Châu lên tiếng tố Lâm Vinh Hải đã Ngoại tình với Linh Chi trong khi họ vẫn chưa ly hôn. Cô khẳng định, những gì Lâm Vinh Hải và Linh Chi nói trong một bài phỏng vấn là không đúng sự thật. Câu chuyện này sau đó đã trở nên rất ồn ào, hình tượng của Lâm Vinh Hải và Linh Chi bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Từ khi xảy ra sự việc đến nay, ngày nào trang cá nhân của Lâm Vinh Hải và Linh Chi cũng bị khán giả vào chửi bới, chỉ trích. 

Trong khi Lý Phương Châu chọn cách im lặng thì Linh Chi lại liên tục đăng tải những status gây chú ý, khó chịu với nhiều người.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Phương Châu