Tin mới

Bé gái 3 tuổi tử vong, mẹ nguy kịch

Thứ tư, 10/02/2016, 20:59 (GMT+7)

Vào sáng ngày 3 Tết tức ngày 10/2, Công an Q. Bình Tân, TPHCM phát hiện bé gái 3 tuổi  tử vong, người mẹ đang  trong tình trạng nguy kịch nghi do giết con rồi tự sát.

Vào sáng ngày 3 Tết tức ngày 10/2, Công an Q. Bình Tân, TPHCM phát hiện bé gái 3 tuổi  tử vong, người mẹ đang  trong tình trạng nguy kịch nghi do giết con rồi tự sát.

Thông tin trên báo Công an TPHCM cho biết, vụ việc thương tâm trên được phát hiện vào lúc 8 giờ sáng 10-2 (tức mùng 3 Tết), tại căn nhà 3 tầng số 449/38/7 đường Hương Lộ 2 (Khu phố 4, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân). Thông tin trước đó cho biết vào khoảng 7h30 phút sáng ngày 10/2 (tức mùng 3 Tết Bính Thân), anh Hòa (em ruột của nạn nhân) đến nhà chơi và gọi cửa nhiều lần nhưng không thấy ai mở cửa. Linh tính có chuyện chẳng lành nên anh Hòa đã phá cửa xông vào.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Vietnamnet

Tại hiện trường, anh Hòa phát hiện chị Phượng (38 tuổi) là chị gái của mình đang  nằm thoi thóp trên sàn và trên tay có vết cắt. Cạnh đó, cháu bé Mỹ Lệ (gần 3 tuổi, con gái chị Phượng) đã bị tử vong.

Ngay sau đó, anh đã hô hoán mọi người xung quanh và nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Q. Bình Tân.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng Q. Bình Tân đã có mặt và tiến hành lập biên bản, lấy lời khai và khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Báo Vietnamnet cũng đưa tin cho biết, theo nhận định từ phía công an, rất có thể đây là vụ tự sát và chị Phượng đã sát hại con đẻ sau đó tự sát.

Thông tin cũng cho biết thêm, vợ chồng bà Phượng quê gốc tại Quảng Ngãi, vào Sài Gòn buôn bán và có sạp vải tại chợ Tân Bình,  thuộc P.8, Q.Tân Bình. Vợ chồng chị Phượng có 3 con chung, trong đó cháu Mỹ Lệ nói trên là con gái út. Tại thời điểm xảy ra vụ việc, sáng ngày 10/2 chồng chị Phượng cùng 2 người con lớn để gặp bạn hàng giải quyết chuyện tiền bạc.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra và làm rõ nguyên nhân của vụ việc.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news