Tin mới

Nghi án mẹ hại con 2 tuổi rồi tự tử

Thứ ba, 16/02/2016, 21:53 (GMT+7)

Gọi vợ dậy ăn sáng, anh T. phát hiện trên cổ tay chị Phượng có vết cắt đầy máu và cháu N. đã tử vong do chết ngạt.

Gọi vợ dậy ăn sáng, anh T. phát hiện trên cổ tay chị Phượng có vết cắt đầy máu và cháu N. đã tử vong do chết ngạt.

Theo tin tức trên báo Người Lao Động, Công an TP HCM ngày 16/2, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đang tạm giữ nghi can Huỳnh Thị Kim Phượng (SN 1979, ngụ quận Bình Tân) để điều tra làm rõ hành vi làm chết con ruột là cháu N.B.N. (SN 2014) hôm 9/2.

Theo lời khai của anh T. (chồng chị Phượng), đầu tháng 1/2016, anh đưa con gái là cháu N. đi xét nghiệm ADN. Kết quả xét nghiệm cho thấy, cháu N. không phải là con ruột của anh T. vì vậy giữa anh và chị Phượng thường xuyên xảy ra cãi vã.

Nghi án mẹ sát hại con rồi tự tử. Ảnh báo Công an TP HCM

Vào tối ngày 9/2, sau khi cãi vã với chồng, chị Phượng ôm bé N. xuống dưới tầng trệt ngủ. Nửa đêm anh T. phát hiện vợ tự tử nhưng đã giải cứu kịp. Được chồng khuyên nhủ, chị Phượng sau đó ẵm cháu N. vào phòng ngủ.

Theo báo Công an TP HCM, chị Phượng sợ rằng anh T. sẽ hắt hủi con nên đã áp mặt cháu N. vào ngực mình đến chết. Phát hiện con tử vong, chị Phượng dùng kéo cắt vào cổ tay tự tử.

Sáng ngày 10/2, anh T. gọi vợ dậy ăn sáng thì phát hiện sự việc, nên đã đưa chị Phượng đi bệnh viện cấp cứu và trình báo cơ quan công an.

Theo tin tức trên báo Người Lao Động, chị Phượng khai cháu N. là kết quả của mối tình vùng trộm giữa chị và một người đàn ông khác.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xét nghiệm ADN