Tin mới

Nghi án mẹ trầm cảm sát hại con trai 2 tuổi rồi uống thuốc trừ sâu tự tử

Thứ tư, 30/08/2017, 08:43 (GMT+7)

Sau khi sát hại con trai 2 tuổi, người mẹ trẻ đã uống thuốc tự tử. Sự việc được người dân phát hiện và đưa đi cấp cứu nhưng bé trai đã không qua khỏi.

Sau khi sát hại con trai 2 tuổi, người mẹ trẻ đã uống thuốc tự tử. Sự việc được người dân phát hiện và đưa đi cấp cứu nhưng bé trai đã không qua khỏi.

Tối 29/8, ông nguyễn Xuân Giáp, Chủ tịch UBND xã Diễn Hoa, huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ án mạng kinh hoàng khiến một cháu bé 2 tuổi tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3h ngày 29/8, chị T.T.P (SN 1989, trú xã Diễn Hoa, huyện Diễn Châu) đã sát hại con trai 2 tuổi. Sau đó, chị P. uống thuốc sâu tự tử. Ngay sau khi phát hiện hai mẹ con gục trên vũng máu, mọi người đã nhanh chóng đưa đi cấp cứu, đồng thời thông báo lên chính quyền địa phương.

Chị P. đã nhập viện cấp cứu sau khi uống thuốc độc tự tử (ảnh minh họa)

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an xã Diễn Hoa đã có mặt, bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo Công an huyện Diễn Châu và Công an tỉnh Nghệ An đến khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết chị P. có hoàn cảnh khá đặc biệt, cách đây gần 1 năm chồng chị qua đời vì Tai nạn giao thông. Kể từ đó đến nay, tâm tính của thiếu phụ này có nhiều thay đổi, có biểu hiện của bệnh trầm cảm. Chính vì vậy, nhiều người cho rằng vì trầm cảm nên chị P. đã sát hại con rồi tự tử.

Theo người dân địa phương nghi ngờ, có thể chị P. bị trầm cảm nên mới giết con rồi tự tử. Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news