Tin mới

Nghi án người đàn ông nước ngoài bị đầu độc, cướp tài sản ở Sài Gòn

Thứ năm, 14/06/2018, 16:14 (GMT+7)

Khi hẹn gặp người phụ nữ quen qua mạng, sau khi uống cốc bia thì ông M. có cảm thấy đau đầu và mê man. Đến khi tỉnh dậy phát hiện nhiều tài sản giá trị đã biến mất.

Khi hẹn gặp người phụ nữ quen qua mạng, sau khi uống cốc bia thì ông M. có cảm thấy đau đầu và mê man. Đến khi tỉnh dậy phát hiện nhiều tài sản giá trị đã biến mất.

Trên Vietnamnet đăng tải, Công an Quận 7 đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM, đang điều tra làm rõ nghi án một người đàn ông nước ngoài bị đầu độc, cướp tài sản trị giá hơn 250 triệu đồng xảy ra trên địa bàn. 

Nạn nhân là ông V.J.M (SN 1956, quốc tịch nước ngoài, lưu trú tại khu dân cư Him Lam, Q.7).

Theo trình báo của ông V.J.M (SN 1956, quốc tịch nước ngoài, trú tại khu dân cư Him Lam, quận 7) về việc nghi bị đầu độc cướp tài sả, ông M cho biết ông có quen biết với 1 người phụ nữ qua mạng xã hội tên là Minh Anh. Sau nhiều lần trò chuyện, cả hai thấy hợp nên hẹn gặp.

Ảnh minh họa

Khoảng 23 giờ ngày 11-6, ông M. và người phụ nữ tên Minh Anh gặp nhau tại một phòng ở phường Tân Hưng, quận 7, thuộc khu dân cư Him Lam, TPHCM.

Cả 2 trò chuyện và cùng nhau uống bia. Ít phút sau, ông M. cảm thấy đau đầu và chìm dần vào giấc ngủ. 

Đến khoảng 4h sáng 12/6 khi thức dậy thì ông V.J.M phát hiện toàn bộ tài sản của mình đã biến mất.

Trình báo tại cơ quan Công an, ông V.J.M khai báo, số tài sản bị lấy đi gồm: 140 triệu đồng, 2 máy ảnh, 1 ống kính máy ảnh, 1 ĐTDĐ…tổng giá trị gần 270 triệu đồng.

Tiếp nhận tin báo, công an đã có mặt kiểm tra hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an quận 7