Tin mới

Nghi án người đàn ông tự thiêu gần đại lộ Phạm Văn Đồng

Thứ ba, 23/06/2015, 09:08 (GMT+7)

Đến 22h ngày 22/6, nạn nhân vụ nghi án tự thiêu gần đại lộ Phạm Văn Đồng, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TP.HCM đã tử vong.

Đến 22h ngày 22/6, nạn nhân vụ nghi án tự thiêu gần đại lộ Phạm Văn Đồng, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TP.HCM đã tử vong.

Theo tin tức trên báo Hà Nội Mới, nạn nhân nghi tự thiêu là ông Nguyễn Văn Th. (43 tuổi, trú tại hẻm số 5, cạnh đường Phạm Văn Đồng, phường Linh Tây, quận Thủ Đức).

Ông Th. đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong (Ảnh Dantri)

Vào khoảng 19h ngày 22/6, một người dân sống trong hẻm số 5, cạnh đường Phạm Văn Đồng ra ngoài sân hóng gió đã nhìn thấy một người đàn ông đang bốc cháy ở cạnh hàng rào nhà mình. Hoảng hốt, người đàn ông này hô hoán và dùng nước hất vào người nạn nhân để dập lửa.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an phường Linh Tây đã có mặt cùng người dân đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên đến 22h cùng ngày, ông Th đã không qua khỏi do vết thương quá nặng.

Được biết ông Th. đã có vợ cùng 2 người con còn đi học. Hàng xóm và một số người thân vẫn chưa rõ nguyên nhân vì sao lại xảy ra vụ việc đau lòng.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra lảm rõ.

H.Nguyen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news