Tin mới

Nghi án người phụ nữ bị kẻ bịt mặt kề dao cướp tài sản

Thứ ba, 09/01/2018, 11:15 (GMT+7)

Công an hiện đang tiến hành điều tra và làm rõ trình báo của một bà chủ nhà trọ ở thị trấn Lăng Cô (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế) về việc bị một đối tượng bịt mặt dùng dao đe dạo cướp dây chuyền vàng và nhiều tài sản khác.

Công an hiện đang tiến hành điều tra và làm rõ trình báo của một bà chủ nhà trọ ở thị trấn Lăng Cô (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế) về việc bị một đối tượng bịt mặt dùng dao đe dạo cướp dây chuyền vàng và nhiều tài sản khác.

Công LýVTC News cho hay, chiều ngày 8/1, Thượng tá Trần Đăng Điền - Phó Trưởng Công an huyện Phú Lộc cho biết, Công an huyện Phú Lộc đang xác minh, làm rõ nghi án một phụ nữ ở thị trấn Lăng Cô (huyện Phú Lộc) bị kẻ gian đột nhập vào nhà, dùng dao uy hiếp cướp nhiều tài sản có giá trị. "Hiện vẫn chưa đủ cơ sở để khẳng định đây là một vụ cướp tài sản nên chúng tôi chưa thể cung cấp thông tin cho báo chí được", lãnh đạo Công an huyện Phú Lộc nói.

Bà Lê Thị Ánh Tuyết. Ảnh: VTC News

Cụ thể, bà Lê Thị Ánh Tuyết (SN 1970), trú ở thôn An Tân , thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, tỉnh TT-Huế) cho biết, bà vừa bị 1 đối tượng kề dao cướp tài sản trong đêm.

Theo lời khai, bà Tuyết cho biết khoảng 21h ngày 6/1, khi đang nằm xem thiết bị điện tử trên giường ngủ thì bà bị một đối tượng bịt mặt đột nhập, kề dao vào cổ đòi cướp tài sản.Sau đó, tên này tiếp tục dùng dây trói bà Tuyết và lấy đi 1 dây chuyền vàng 4,5 chỉ, 1 iPad và 1 điện thoại iPhone 6 Plus rồi tẩu thoát.

Bà Tuyết cho hay, do bà bị khống chế từ phía sau, lại hoảng sợ và phòng tối nên bà không rõ hình dạng của đối tượng. Bà chỉ nhớ, đối tượng nói giọng Huế, người gầy, mặt đeo khẩu trang và đội mũ phớt. Trước khi lấy tài sản và tẩu thoát, đối tượng còn thò tay xuống gầm giường để lấy chiếc áo khoác để dưới đó.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, bị hại đã trình báo sự việc với Công an thị trấn Lăng Cô. Cũng trong đêm, lực lượng công an địa phương đã nhanh chóng có mặt lấy lời khai nạn nhân.

Được biết, bà Tuyết bán hàng tạp hóa và dụng cụ học tập cho học sinh và kinh doanh nhà trọ. Chồng bà mất sớm và con gái bà đang sinh sống và học tập tại TP Đà Nẵng. Thời điểm xảy ra sự việc bà Tuyết ở nhà một mình.Hiện sự việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, xác minh và làm rõ.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news