Tin mới

Nghi án người thân giết thiếu nữ bị cưỡng bức để bảo vệ danh dự

Thứ sáu, 19/09/2014, 08:57 (GMT+7)

Nghi án chính người thân trong gia đình mới là hung thủ thực sự đã sát hại hai cô gái bị cưỡng hiếp và treo cổ gây chấn động Ấn Độ để bảo vệ danh dự gia đình đang được cảnh sát điều tra.

Nghi án chính người thân trong gia đình mới là hung thủ thực sự đã sát hại hai cô gái bị cưỡng hiếp và treo cổ gây chấn động Ấn Độ để bảo vệ danh dự gia đình đang được cảnh sát điều tra.

 

Cảnh sát bắt đầu điều tra những người trong gia đình của hai cô gái, vốn là chị em họ, sau khi một nhân chứng quan trọng không thể hoàn thành cuộc kiểm tra nói dối, báo Telegraph đưa tin ngày 19/9.

Hai cô gái bị cưỡng hiếp rồi treo cổ lên cây đang được cảnh sát Ấn Độ điều tra

Người thân kể lại, hai cô gái mất tích vào một đêm tháng 5 sau khi cả hai ra ngoài đi vệ sinh. Ông Najru, một người chú của các nạn nhân, là nhân chứng quan trọng và duy nhất trong sự việc. Ông kể rằng 3 người đàn ông lạ mặt và to cao đã đe dọa giết ông nếu cố giải cứu các cô gái. Sáng hôm sau, người nhà thất kinh khi phát hiện hai nạn nhân bị treo cổ trong một ngôi nhà ở bang Uttar Pradesh.

Ngay sau đó, lực lượng điều tra đã bắt 3 nghi phạm liên quan. Một người khai rằng họ là bạn của nạn nhân. “Nghi phạm nói anh ta đi gặp cô chị, sau đó trở về cùng hai chị em. Họ đến gặp người chú Najru và một cuộc cãi vã xảy ra. Nghi phạm nói người chú đã dẫn hai chị em cùng về”, một điều tra viên tại Cục điều tra trung ương cho biết.

Một số lời khai của nhân chứng Najru thể hiện rằng ông đã nói dối, còn thông tin phía gia đình cung cấp có nhiều mâu thuẫn. Hơn nữa, ngay sau khi cung cấp lời khai, gia đình của các nạn nhân đã thưởng cho nhân chứng 1.000 bảng Anh.

“Ông ấy là nhân chứng quan trọng và cả cuộc điều tra dựa trên lời khai của ông. Trong quá trình lấy lời khai, ông tỏ ra không nhất quán, trong đó có cả chuyện trông thấy những kẻ bắt cóc các cô gái. Chúng tôi không loại trừ bất cứ khả năng nào”, nhà điều tra nói.

Do vậy, cảnh sát Ấn Độ đang điều tra khả năng chính người thân trong gia đình mới là hung thủ thực sự đã sát hại hai cô gái để bảo vệ danh dự gia đình.

Dã Quỳ (Theo Telegraph)

Theo Nguoiduatin.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news