Tin mới

Nghi án nữ chủ quán cà phê bị sát hại bởi người tình bí ẩn

Chủ nhật, 09/11/2014, 09:04 (GMT+7)

Mọi ngày, quán cà phê của chị O. vẫn nườm nượp khách nam, nhưng hôm nay lại vắng lặng. Thấy sự bất thường, nhiều người dân xung quanh liền qua gọi cửa. Gọi mãi vẫn không có người trả lời, một số người dân chủ động mở hé cửa quán ngó vào trong thì bàng hoàng phát hiện chị O. nằm chết trên vũng máu...

Mọi ngày, quán cà phê của chị O. vẫn nườm nượp khách nam, nhưng hôm nay lại vắng lặng. Thấy sự bất thường, nhiều người dân xung quanh liền qua gọi cửa. Gọi mãi vẫn không có người trả lời, một số người dân chủ động mở hé cửa quán ngó vào trong thì bàng hoàng phát hiện chị O. nằm chết trên vũng máu...

Nữ chủ quán cà phê bị giết hại dã man

Quán cà phê G.N. nằm ven quốc lộ 22 (xã Tân An Hội, huyện Củ Chi, TP.HCM) luôn nườm nượp khách nam ra vào. Tuy nhiên, tối 4/11, quán cà phê bỗng nhiên im lìm đến đáng sợ. Thấy vậy, vài người hàng xóm vì tò mò, nên qua kiếm chị N.T.K.O. (28 tuổi, ngụ huyện Dĩ An, Bình Dương, chủ quán cà phê) để hỏi thăm.

Gõ cửa mãi mà vẫn không có người ra mở, cũng không có tín hiệu cho thấy có người đang ở bên trong. Người dân liền kéo tấm cửa sắt phía ngoài, rọi đèn vào phía trong quán quan sát. Trong ánh sáng ít ỏi chiếu ra từ chiếc điện thoại của một người dân, mọi người bàng hoàng khi thấy một bóng người nằm dưới sàn đất, sát chân cầu thang của quán cà phê. Ngoài ra có bóng sáng loang loáng phản chiếu nghi là máu nên người dân đã gọi điện ngay cho công an xã.

Nhận tin báo, lực lượng công an đã có mặt tại quán cà phê. Khi vào phía trong, một cảnh tượng kinh hoàng khiến những người phát hiện sự việc vô cùng sợ hãi. Chị O. nằm sõng soài dưới đất, gần cầu thang phía nạn nhân nằm, có một con dao Thái Lan dính máu. Sau đó, Công an huyện Củ Chi và Công an TP.HCM cũng có mặt tại hiện trường.

Nghi án nữ chủ quán cà phê bị sát hại bởi người tình bí ẩn - Ảnh 1

Người dân hiếu kỳ kéo đến hiện trường Vụ án. 

Bà Hà Thị G. kể lại sự việc: "Chiều tối hôm đó, thấy quán cà phê của chị O. im lặng suốt cả buổi tối thì hàng xóm ai cũng ngạc nhiên. Bởi bình thường chị O. rất ít đóng cửa quán như vậy. Hơn nữa, cả buổi chiều, không ai nhìn thấy chị O. đi ra ngoài. Bình thường quán cà phê G.N. hầu như tối nào cũng rất đông khách, náo nhiệt. Khi chúng tôi cùng công an mở cửa vào quán, bật điện sáng trưng, ai cũng phải sửng sốt chứng kiến cảnh đó. Nạn nhân bị đâm rất nhiều nhát, trong đó có vết thương sâu ở phần cổ và vai nhìn rất rõ. Trang phục nạn nhân mặc trên người vẫn là đồ giống mọi ngày, có phần điệu đà, khêu gợi".

Ngay sau khi hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, xác nạn nhân được đưa về nhà xác bệnh viện để khám nghiệm và chờ người nhà đến nhận. Qua những dấu vết tại hiện trường, cơ quan công an nhận định cái chết của chị O. là một vụ án hình sự nghiêm trọng. Dựa vào sự xáo trộn đồ đạc, tư trang của nạn nhân, dấu vết vật lộn trên nền nhà, cho thấy hung thủ quyết tâm đoạt mạng chị O.. Hơn nữa, đối tượng rất tinh vi khi lấy đi một số đồ đạc khác mà không lấy chiếc xe tay ga, vì sợ bị người dân phát giác. Ngoài ra, có thể thấy hung thủ và nạn nhân quen thân nhau nên khi gặp gỡ mới vào phía trong quán nói chuyện. Tại đây, lợi dụng đêm tối và mất cảnh giác của chủ quán, kẻ sát nhân đã ra tay giết người.

Cuộc sống khép kín của nữ chủ quán

Chiều 5/11, PV có mặt tại hiện trường để tìm hiểu thông tin. Nhiều người dân tỏ vẻ ái ngại khi nói về cuộc sống khép kín của chị O. cũng như sự hoạt động "mờ ảo" của quán cà phê. Theo họ, chị O. sống khép kín với mọi người xung quanh, tuy nhiên quán cà phê của chị lại thu hút rất nhiều khách nam đến. Giờ cao điểm, quán lúc nào cũng chật kín khách. Quán đông khách là thế nhưng chỉ có mình chị O. tiếp khách, không hề có thêm một nhân viên nào phụ giúp. Còn những giờ khác trong ngày, quán cà phê chỉ lác đác khách ra vào.

Một số thanh niên người địa phương từng đến cà phê G.N. cho biết, bà chủ O. không chỉ hiếu khách mà còn biết "liếc mắt đưa tình". Chính vì sự "cởi mở" của bà chủ mà quán từng xảy ra một vài trận xô xát giữa những vị khách nam với nhau vì sự "niềm nở không công bằng" của bà chủ trẻ. Được biết, chị O. thuê quán mở cửa hàng Kinh doanh cà phê của ông Vũ Xuân Th. (ngụ xã Tân Hội An) được gần một năm nay. Trước đây, phòng ngoài mở tiệm hớt tóc, còn phía trong là phòng ngủ của chị O. và một nhân viên phụ việc. Song do làm ăn không phát triển, chị O. sửa lại để mở quán cà phê và mới hoạt động được hơn ba tháng nay.

Mỗi ngày quán cà phê mở cửa đón khách từ 10h sáng đến hơn 22h đêm. Theo như chị O. chia sẻ với ông Th., chị đã có gia đình ở quê nhưng mới ly hôn và gửi con ở nhà cho ông bà ngoại nuôi. Để quên đi nỗi buồn đổ vỡ hôn nhân, chị đã ra ngoại thành Củ Chi để mở tiệm hớt tóc và bán cà phê. Khoảng một tháng, chị về Bình Dương thăm con và cha mẹ một lần. Mặc dù "kín đáo" trong các mối quan hệ với khách đến uống cà phê, nhưng nhiều khách quen vẫn biết tin gần đây có một người đàn ông trung niên đang theo đuổi chị O.. Người đàn ông này ngày nào cũng đến quán uống cà phê, tâm sự với chủ quán như những người khách khác. Song, nhiều đêm vị khách này ngủ lại trông quán cà phê giúp bà chủ xinh đẹp.

Tuy nhiên, khi nhiều người hỏi chị O. người đàn ông có phải người tình của chị hay không thì chị O. lắc đầu. Thái độ của chị O. khiến người đàn ông bực mình ghen tuông ngay tại quán. Sự việc khiến nhiều người thêm chú ý về vị khách lạ hay đến quán chị O.. Khi người dân phát hiện chị O. chết trong quán cà phê với nhiều vết thương trên người thì không thấy người đàn ông được cho là người tình của chị O. xuất hiện. Do đó, nhiều người nhận định cái chết của chị O. có liên quan đến nghi vấn ghen tuông tình cảm của chị O. với người tình "bí ẩn" kia.

Khi đến bệnh viện đưa thi thể nạn nhân về quê chôn cất, nhiều người thân không khỏi bất ngờ và đau đớn trước sự ra đi tức tưởi của chị O.. Chị N.T.B. (chị họ của chị O.) buồn rầu nói: "Người ta nói hồng nhan bạc mệnh không sai. O. vì có nhan sắc hơn người nên khi lấy chồng cũng không hạnh phúc, âu cũng là số phận. O. chấp nhận cảnh sống tha phương đơn độc để lao vào công việc kiếm tiền nuôi con, cũng như quên đi quá khứ buồn và tìm được hạnh phúc mới. Vậy mà, sống yên ổn chưa được bao lâu, nay lại xảy ra chuyện đau lòng thế này. Đau lòng hơn, cháu bé con O. còn thơ dại quá, giờ lại phải sống trong cảnh bơ vơ mất mẹ, thiếu cha... Gia đình mong phía cơ quan công an sớm tìm ra hung thủ để trừng trị đích đáng.

Đang tiến hành sàng lọc đối tượng nghi vấn

Chiều 5/11, một cán bộ đại diện Công an huyện Củ Chi (TP.HCM) cho biết: "Công an huyện đang tích cực phối hợp với Công an TP.HCM truy bắt hung thủ giết chủ quán cà phê G.N.. Qua những dấu vết tại hiện trường, cơ quan điều tra đã thu được nhiều manh mối về hung thủ. Chúng tôi cũng mong hung thủ sớm ra đầu thú để nhận sự khoan hồng của pháp luật".

Theo Huệ Trần/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news