Tin mới

Nghi án nữ sinh 9X bị người yêu đánh đến phù não

Thứ sáu, 01/05/2015, 15:46 (GMT+7)

Nghi ngờ bạn gái có tình cảm với người khác nên một nam sinh đã thẳng tay đánh đập người yêu đến phù não.

Nghi ngờ bạn gái có tình cảm với người khác nên một nam sinh đã thẳng tay đánh đập người yêu đến phù não.

Cách đây 4 tháng, vào khoảng 18h, ngày 10/1/2015, bà Phan Thị Hà (SN 1966, trú tại tổ 7, phường Tân Bình, thị xã Tam Điệp, Ninh Bình) nhận được tin báo về việc con gái bà là Nguyễn Thị Kim Oanh (SN 1993, hiện đang là sinh viên năm thứ 3 của một trường Đại học ở Hà Nội) bị đánh đến ngất xỉu và đang được đưa về nhà.

Một lúc sau, bà Hà thấy Oanh cùng với 2 người bạn đi ta xi về. Ngửi thấy cơ thể Oanh có mùi rượu nên nghĩ rằng con mình uống say nên đi pha nước đường chanh cho con uống. Trong lúc chăm sóc Oanh bà hoảng hốt phát hiện cơ thể con gái có vết máu nên đã hỏi 2 người bạn đã đưa Oanh về và được biết rằng Oanh bị người yêu tên Nhật Anh (SN 1994, là người sống gần nhà bà Hà) đánh đập trong quán karaoke.

Thấy Oanh mệt mỏi nằm trên giường, bà Hà lấy chăn đắp cho con, đến khoảng 3h sáng ngày 11/1, bà Hà gọi Oanh dậy, nhưng không thấy Oanh trả lời. Một lúc sau thì thấy Oanh lên cơn co giật, gia đình đã tức tốc đưa con mình vào bệnh viện cấp cứu.


Sau hơn 4 tháng nằm trên giường bệnh, thân thể oanh đã tiều tụy đi trông thấy

với những thương tật về thể xác và tinh thần

Thông tin trên báo Pháp luật, sau khi tiến hành chụp chiếu các bác sỹ kết luận Oanh bị phù nề não và được chuyển lên bệnh viện Việt Đức. Tại đây, các bác sĩ cho biết Oanh chỉ còn 4% cơ hội sống. Với hy vọng mong manh các bác sỹ đã tiến hành phẫu thuật cho Oanh, sau khi phẫu thuật Oanh rơi vào trạng thái hôn mê.

Sau 17 ngày điều trị tích cực tại Việt Đức, Oanh đã được chuyển về Bệnh viện Đa khoa Ninh Bình. Hiện tại sau hơn 4 tháng, sức khỏe của nạn nhân đã hổi phục được một phần, do di chứng của vết thương để lại Oanh đã bị liệt một bên người và hai chân không đi lại được. Trí nhớ không còn minh mẫn như trước, lúc nhớ lúc quên. Mọi sinh hoạt của Oanh đều phải do bà Hà đảm nhiệm.

Trước tình cảnh con mình bị thương tích như vậy, gia đình bà Hà rất bức xúc đã làm đơn gửi các cơ quan chức năng vào cuộc để xử lý.

Nằm trên giường bệnh với thân thể tiều tụy, Oanh cố nhớ lại khoảng thời gian kinh hoàng mà Nhật Anh đeo bám. Theo như chị Oanh nhớ lại, thì vào ngày 10/1, chị cùng Nhật Anh và một người bạn đến nhà một thanh niên tên Tiến ăn cơm.

Sau khi ăn uống xong, mọi người rủ nhau sang quán karaoke gần đó để hát. Trong lúc này, Nhật Anh gọi Oanh ra ngoài, mặc dù không có mâu thuẫn gì nhưng Nhật Anh đã túm tóc và đập đầu chị Oanh vào tường khiến chị bị thương tích nặng như ngày hôm nay. Nguyên nhân chị Oanh phỏng đoán, rất có thể Nhật Anh nghi ngờ chị có tình cảm với người thanh niên tên Tiến nên đã nổi máu ghen.

“Sau khi Oanh được chuyển về điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Ninh Bình thì Nhật Anh có đến thăm hỏi được một lần. Khi biết gia đình có đơn gửi Công an thì Nhật Anh không đến thăm nữa. Bên phía gia đình Nhật Anh đã đưa cho nhà bà Hà 14 triệu để chữa trị cho Oanh.” – Bà Hà cho biết.

Chiều ngày 29/4, trao đổi qua điện thoại, Công an huyện Nho Quan (Ninh Bình) xác nhận thông tin vụ việc, cơ quan này đã nhận được đơn của gia đình bà Phan Thị H. (SN 1966), trú tại tổ 7, phường Tân Bình (thị xã Tam Điệp - Ninh Bình) tố cáo về việc cháu Nguyễn Thị Kim A. (SN 1993) bị người yêu tên Nhật Anh cùng trú tại thị xã đánh đập dẫn đến chấn thương sọ não.

Vũ Đậu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news