Tin mới

Nghi án thanh niên 17 tuổi giở trò đồi bại với 2 chị em hàng xóm

Thứ tư, 28/09/2016, 16:58 (GMT+7)

Lúc tắm cho con, chị H. thấy 2 cháu kêu đau, gặng hỏi thì chị chết lặng khi được con kể lại bị gã thanh niên hàng xóm giở trò đồi bại.

Lúc tắm cho con, chị H. thấy 2 cháu kêu đau, gặng hỏi thì chị chết lặng khi được con kể lại bị gã thanh niên hàng xóm giở trò đồi bại.

Thông tin về vụ việc được tờ Dân trí, Tiền Phong, Trí thức trẻ, Công Lý, Pháp luật Plus  đăng tải.

Theo đó, chị P.T.H. (SN 1986, trú tại huyện Nghi Lộc, Nghệ An) bàng hoàng nhớ lại, chiều 26/9, không thấy 2 con gái là Hà* và Thu* (Thu là em của Hà) nên chạy đi tìm.

Nghĩ con mình có thể sang nhà của M.Kh.D (17 tuổi, hàng xóm của gia đình chị H.) để chơi vì thường ngày hai cháu vẫn sang đây chơi với em gái của D.

Vừa nghe tiếng thì D. từ trong nhà vội trả lời: Có hai cháu ở đây. Cùng lúc này, chị thấy hai con của mình đi phía sau D., trong đó cháu Hà không mặc quần.

Chiếc giường nơi nghi ngờ D. đã thực hiện hành vi xâm hại đối với hai cháu bé - Ảnh: Pháp luật Plus

Khi tắm cho các con, chị H. thấy các cháu kêu đau ở bộ phận sinh dục và thấy ộ phận sinh dục của các con có dấu hiệu bị tổn thương và có chất nhầy lạ.

Gặng hỏi thì chị như chết lặng khi cháu Hà kể lại chuyện D. đã làm với 2 đứa con của chị.

Sau đó, chị H. đã gọi D. sang để nói chuyện thì thanh niên này một mực phủ nhận. Sau đó, khi chồng của chị H. về có gọi D. sang để nói chuyện, lúc đó D. đã thừa nhận việc làm của mình.

Quá uất ức trước hành vi này, gia đình nạn nhân đã trình báo sự việc đến Công an xã và Công an huyện Nghi Lộc. Đồng thời, lúc này D. cũng bỏ trốn khỏi địa phương.

Theo kết quả giám định, bộ phận sinh dục của hai cháu có bị tổn thương và gia đình hai cháu mong cơ quan điều tra sớm truy tìm được nghi phạm để trừng trị trước pháp luật.

Theo thông tin trên báo Trí thức trẻ, cháu Hà mới 3 tuổi và cháu Thu mới hơn 2 tuổi.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực xác minh, làm rõ.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Xem thêm video:

 [mecloud]R3QxafIP59[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news