Tin mới

Nghi án thuê giang hồ truy sát con để trả thù cha

Thứ bảy, 18/01/2014, 23:40 (GMT+7)

Vào ngày 11/5/2013, ông T. nguyên là cán bộ quản lý thị trường bị một nhóm côn đồ cầm dao lao vào nhà đâm ông hai nhát chí mạng khiến nguy kịch đến tính mạng.

  • tin mới,

    cơ quan CSĐT sẽ thông tin

    đến báo chí".  

    Tiếp cận một người thân của em M. thì được biết, ông T. bố em M. nguyên là cán bộ quản lý thị trường. Làm việc được một thời gian, ông T. xin nghỉ việc ra ngoài đầu tư làm ăn riêng. Qua nhiều mối quan hệ cá nhân, ông T. hùn vốn mở một công ty TNHH với một người đàn ông ngụ tại địa phương. Trong quá trình làm ăn, ông T. và người đàn ông này xảy ra mâu thuẫn không thể giải quyết. Sau đó, người đàn ông này đơn phương xóa tên ông T. ra khỏi hội đồng thành viên góp vốn của công ty.

    Sau hơn một tiếng chờ đợi, PV gặp được ông T. để tìm hiểu rõ hơn về nội tình vụ việc này. Ông T. cho biết, toàn bộ thông tin trên là hoàn toàn chính xác. Sau vụ đẩy ông T. ra khỏi hội đồng thành viên, ông T. làm đơn kiện người đàn ông trên ra tòa. Vào thời điểm tháng 4/2013, TAND TP. Nha Trang đưa vụ kiện ra xét xử sơ thẩm. Trong lần xét xử này, tòa tuyên ông T. thắng kiện. Trong phiên xử này, người đàn ông trên bày tỏ thái độ vô cùng bức xúc và có ý muốn trả thù.

    Ông T. cho biết thêm: "Vào ngày 11/5/2013, khi tôi đang ngồi trong nhà thì có một người đàn ông lạ mặt đến gõ cửa nói là người quen muốn xin gặp. Vì tưởng là người quen nên tôi liền mở cửa cho vào. Tuy nhiên, khi cánh cửa vừa mở thì người này liền cầm dao đâm tôi 2 nhát chí mạng gục ngay tại chỗ. Do vết thương quá nặng nên tôi lâm vào tình trạng nguy kịch đến tính mạng. Trong thời gian nằm viện điều trị, tôi nghe tin trước đó, do không bằng lòng với bản án, người đàn ông trên nộp đơn kháng cáo lên tòa phúc thẩm".

    Theo giấy chứng thương của bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa, ông T. bị đâm 2 nhát bằng dao nhọn, vết thương thấu bụng, thủng ruột non, thủng dạ dày, thủng đại tràng, rách niêm mạc bụng... Ông T. cho  hay, mặc dù trải qua gần 1 năm điều trị, phẫu thuật nhiều lần, tốn bao nhiêu tiền bạc... sức khỏe của ông T. vẫn chưa bình phục hoàn toàn. Sau vụ việc này, cơ quan CSĐT công an tỉnh Khánh Hòa đã vào cuộc điều tra và khởi tố vụ án "cố ý gây thương tích" để điều tra. Tuy nhiên, đến nay hung thủ gây ra vụ việc vẫn đang ngoài vòng pháp luật. Cũng theo ông T., vào tháng 8/2013 vừa qua, tòa phúc thẩm tuyên giữ nguyên bản án của tòa sơ thẩm.

    Nghi vấn do mâu thuẫn làm ăn

    Nhiều người thân của ông T. nghi vấn, vụ ông T. bị đâm 2 nhát và vụ em M. bị chém dã man trên đường phố đều do một người thực hiện. Rất có thể người đàn ông xảy ra mâu thuẫn với ông T. chính là hung thủ gây ra hai vụ việc trên. Tuy nhiên, hung thủ gây ra hai vụ việc là hai người khác nhau, thủ đoạn gây án của chúng rất chuyên nghiệp. Do đó, người thân nghi vấn người đàn ông này thuê giang hồ thực hiện 2 vụ trả thù trên. Hiện người thân đã trình báo tất cả những thông tin trên cho cơ quan công an.              

    Huỳnh Vương - Phi Tuấn - ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news