Tin mới

Nghi án vợ hờ đầu độc nồi cháo khiến 3 người trong gia đình nguy kịch

Thứ năm, 03/05/2018, 14:15 (GMT+7)

Sau khi ăn cháo, 3 người trong một gia đình ở huyện Tân Yên (Bắc Giang), đều bị ngộ độc nguy kịch phải đi bệnh viện cấp cứu.

Sau khi ăn cháo, 3 người trong một gia đình ở huyện Tân Yên (Bắc Giang), đều bị ngộ độc nguy kịch phải đi bệnh viện cấp cứu.

Theo thông tin trên Trí thức trẻ, chiều 2/5, Công an huyện Tân Yên (Bắc Giang) nhận được tin báo về việc 3 người trong một gia đình bị ngộ độc nguy kịch sau khi ăn cháo.

Ngay lập tức công an huyện Tân Yên đã phối hợp cùng Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Bắc Giang và các đơn vị nghiệp vụ phong tỏa hiện trường và thu thập thông tin. 

Qua xác minh ban đầu, nạn nhân là anh Lưu Bá Quyền (SN 1986) cùng con trai và một người cháu sau khi ăn cháo thì có biểu hiện ngộ độc, sức khỏe nguy kịch nên được đưa đi cấp cứu. Hiện các nạn nhân vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội.

Sau khi lấy lời khai của các nhân chứng và những người liên quan, cơ quan điều tra bước đầu nhận định hung thủ là người có quan hệ thân thiết với gia đình nạn nhân. 

Sáng nay (3/5), trao đổi trên Dân Việt, ông Nguyễn Xuân Phú – Chủ tịch UBND xã Liên Sơn cho biết có thể anh Quyền cùng con và cháu họ bị ngộ độc do bị người vợ hờ của anh này đầu độc.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news