Tin mới

Em mới ra tù lại dùng dao sát hại anh trai

Thứ năm, 27/10/2016, 09:40 (GMT+7)

Vì sợ em trai mới ra tù lại đi vào con đường hư hỏng, anh Dũng khuyên răn em trai thì bị em đâm một vết dao vào ngực khiến tử vong.

Vì sợ em trai mới ra tù lại đi vào con đường hư hỏng, anh Dũng nhiều lần khuyên răn khiến 2 anh em phát sinh mâu thuẫn. Trong lúc xô xát, anh Dũng bị em trai đâm dao vào ngực.

Báo An ninh thủ đô, Người lao động dẫn nguồn tin từ UBND xã Hạnh Lâm, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến 1 người tử vong.

Đối tượng Thắng tại cơ quan công an - Ảnh: An ninh thủ đô

Nạn nhân là anh Lê Đình Dũng (30 tuổi) trú tại xóm 7 xã Hạnh Lâm.

Nghi can là Lê Đình Thắng (23 tuổi) - đối tượng nghiện ma túy và tham gia mua bán trái phép chất ma túy bị xử phạt 24 tháng tù, mới được mãn hạn tù ngày 3/10 vừa qua.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 25/10 tại nhà ông Lê Đình Cường (xóm 7, xã Hạnh Lâm, huyện Thanh Chương).

Nguyên nhân được xác định ra vì dù mới ra tù nhưng Thắng nhanh chóng giao du với những người bạn trước đây nên Dũng lo lắng em trai lại đi vào con đường cũ, nên thường xuyên lên tiếng khuyên răn em.

Tối 25/10, thấy Thắng gọi điện cho bạn, anh Dũng biết được nên nói em trai cắt đứt quan hệ với những người bạn hư và không nên dùng điện thoại. Hai anh em xảy ra mâu thuẫn khi anh Dũng đòi thu điện thoại của Thắng.

Trong lúc xô xát, Thắng lấy dao nhọn đâm một vết vào ngực anh Dũng. Ngay sau đó, anh Dũng được đi cấp cứu nhưng vì vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã Hạnh Lâm đã phối hợp cùng Công an huyện Thanh Chương có mặt bảo vệ hiện trường.

Nghi phạm Thắng đã bị triệu tập về trụ sở công an để tiến hành lấy lời khai.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Trung Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đâm anh trai ra tù