Tin mới

Nghi bác sĩ tắc trách, mang di ảnh người thân xông vào bệnh viện

Thứ ba, 13/01/2015, 06:33 (GMT+7)

Cho rằng bác sĩ tắc trách trong quá trình làm việc khiến anh S tử vong trên đường chuyển viện, người nhà anh S đã mang di ảnh anh S đến bệnh viện đòi gặp giám đốc.

Cho rằng bác sĩ tắc trách trong quá trình làm việc khiến anh S tử vong trên đường chuyển viện, người nhà anh S đã mang di ảnh anh S đến bệnh viện đòi gặp giám đốc.

 

Tin tức trên báo Người Lao Động, khoảng 15 giờ ngày 12/1, hàng chục người đã bức xúc mang di ảnh người thân là anh Trần Thanh S (SN 1974, ngụ huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) xông vào Bệnh viện TP Vĩnh Long đòi gặp bác sĩ Đoàn Văn H, Giám đốc bệnh viện. 

Trước đó, ngày 10/1, trên đường chuyển viện từ Bệnh viện TP Vĩnh Long lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM), anh S đã tử vong. 

Theo chị Trần Ngọc Đáng (SN 1959, chị ruột anh S), tối 9/1, anh S bị đau bụng. “Gia đình đưa em tôi đến trạm y tế xã, trực trạm kêu chuyển đi Bệnh viện TP Vĩnh Long. Tại Bệnh viện TP Vĩnh Long, em tôi được chẩn đoán bị đau ruột thừa cần mổ.

Ngày 10/1, em tôi được một bác sĩ của bệnh viện này mổ. Mổ xong, họ thông báo em tôi bị đau dạ dày, cần phải mổ tiếp. Bác sĩ H nói nếu chúng tôi đồng ý cho bệnh viện mổ tiếp thì họ mổ, nếu không có thể chuyển đi Bệnh viện Chợ Rẫy. Chúng tôi đồng ý chuyển viện. Trên đường đi em tôi mất”- chị Đáng cho biết.

Nghi bác sĩ tắc trách, mang di ảnh người thân xông vào bệnh viện

Người thân anh Sang cầm di ảnh anh đòi gặp bác sĩ Đoàn Văn H.

Cũng theo chị Đáng, gia đình bức xúc vì bác sĩ đã tắc trách nhưng trong quá trình diễn ra tang lễ cho anh S, phía Bệnh viện TP Vĩnh Long không có bất cứ ai đến viếng, chia buồn cùng gia đình. 

Video tham khảo :Độc chiêu phóng lưỡi bắt mồi của tắc kè chính xác kinh ngạc:

Trao đổi trên Tri Thức Trực Tuyến, bác sĩ Nguyễn Thành Nhôm - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long - cho biết Bệnh viện TP Vĩnh Long là tuyến dưới, do bệnh viện tỉnh quản lý nhưng ông chưa nghe bác sĩ H báo cáo. Tuy nhiên, ông Nhôm xác nhận có xảy ra chuyện gia đình bệnh nhân ôm di ảnh vào Bệnh viện TP Vĩnh Long khiếu nại. Ông Nhôm hứa họp Đảng ủy xong sẽ yêu cầu tuyến dưới báo cáo cụ thể vụ việc.

"Bước đầu tôi nắm được là ca này chẩn đoán đau ruột thừa nhưng mổ ra phát hiện thủng dạ dày. Nguyên nhân chết chưa rõ, có thể bệnh nhân bị sốc do nhiễm trùng, nhiểm khuẩn", ông Nhôm nói. 

Ngọc Anh (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news