Tin mới

Nghi bị bạn cướp chồng, cô vợ có hành động khiến cả quán cà phê ngỡ ngàng

Thứ hai, 15/06/2020, 14:10 (GMT+7)

Mới đây, mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn clip ghi lại sự việc một người phụ nữ cầm cốc nước hất thẳng vào mặt cô gái trẻ, đồng thời lớn tiếng chửi mắng tình địch giữa quán cà phê.

Trong clip, người phụ nữ mặc váy đen cầm cốc nước đi từ ngoài vào bên trong quán cà phê, tiến thẳng tới chiếc bàn nơi chồng mình ngồi cùng nhóm bạn bè rồi hất thẳng cốc nước vào mặt cô gái ngồi bên cạnh chồng mình. Hành động của người phụ nữ khiến cả quán cà phê không khỏi bất ngờ.

Sau khi ra tay dằn mặt cô gái, người vợ lớn tiếng quát tháo cô gái trẻ: "Mày có biết chuyện không? Mày trơ tráo, mày trốn ở đây. Nó đăng Facebook ở đây mà mày không biết chị hả? Xin lỗi, lần này tao kiện mày đến nơi luôn!".

Bị hất nước và quát mắng, cô gái trẻ được cho là tiểu tam không dám phản ứng mà chạy vào một góc quay lưng lại để tránh bị quay camera. Còn người chồng ra sức can ngăn vợ, yêu cầu vợ đi về nhà và không được quay phim.

Mặc chồng ngăn cản, chính thất vẫn tiếp tục đứng từ xa mắng chửi cô gái trẻ: "Mày ngon mày bước ra đây. Cái mặt của mày giả vừa thôi. Mày cướp chồng, cướp con của tao. Bạn bè chơi với nhau...".

Đồng thời, người vợ cũng lớn tiếng nói với chồng: "Tránh ra, vợ thì mày không bênh, mày đi bênh bồ nhí của mày".

Dù vụ Đánh ghen được cho là khá nhẹ nhàng nhưng cũng khiến nhiều người bất ngờ, đứng dậy theo dõi. Người phụ nữ sau đó đã buộc phải rời khỏi quán để không gây ảnh hưởng đến người khác. Hiện chưa rõ kết cục của những người liên quan trong sự việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news