Tin mới

Nghi can IS tấn công nhà máy khí đốt của Pháp

Thứ sáu, 26/06/2015, 20:50 (GMT+7)

Nghi can bị bắt giữ chừng 30 tuổi và là đối tượng không mấy lạ lẫm với Lực lượng cảnh sát chống khủng bố của Pháp (DGSI).\n 

Nghi can bị bắt giữ chừng 30 tuổi và là đối tượng không mấy lạ lẫm với Lực lượng cảnh sát chống khủng bố của Pháp (DGSI).

Đó là thông tin được tiết lộ trên Sky News. “Thi thể bị chặt đầu của một người đàn ông đã được tìm thấy gần nhà máy. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa rõ liệu thi thể đó có phải được đưa tới đó hay không. Một lá cờ ghi chữ Ả-rập cũng được thấy ở hiện trường”, nguồn tin tiết lộ.

Hiện trường vụ tấn công ngày 26/6 (Ảnh: Telegraph)

Thông tin trên Kiến thức, trước đó, một kẻ tình nghi mang theo cờ Nhà nước Hồi giáo (IS) đã phóng hỏa một số container chứa khí đốt ở nhà máy ở Grenoble, miền đông nam nước Pháp.

Bộ trưởng Nội vụ Pháp Bernard Cazeneuve đang khẩn trương lên đường tới hiện trường vụ tấn công nhà máy khí đốt để trực tiếp chỉ đạo công tác cứu hộ.

Trước đó, vào tháng 1/2015, 12 người đã bị giết hại trong vụ thảm sát tại tòa soạn báo trào phúng Charlie Hebdo. Nhiều ngày sau, bốn người Do Thái cũng thiệt mạng trong vụ tấn công khủng bố vào siêu thị Hyper Cacher ở Thủ đô Paris.

Phong Vân (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news