Tin mới

Nghi can nhắn gì cho mẹ bé trai tật nguyền bị lạm dụng tình dục?

Thứ năm, 25/09/2014, 10:08 (GMT+7)

Trong khi cảnh sát điều tra đang có lệnh truy bắt khẩn cấp thì đối tượng Nguyễn Thanh Sơn bất ngờ nhắn 7 tin cho chị Trần Thị Giang, mẹ nạn nhân Tú tỏ thái độ quan tâm, hứa chu cấp viện phí cho bé.

Trong khi cảnh sát điều tra đang có lệnh truy bắt khẩn cấp thì đối tượng Nguyễn Thanh Sơn bất ngờ nhắn 7 tin cho chị Trần Thị Giang, mẹ nạn nhân Tú tỏ thái độ quan tâm, hứa chu cấp viện phí cho bé.

 

Liên quan đến vụ bé trai Nguyễn Anh Tú (14 tuổi, xã Nghi Kim, TP.Vinh, Nghệ An) bị một người đàn ông nghi là đồng tính lạm dụng tình dục mà GiadinhNet đã liên tục đăng tải, ngày 24/9, chị Trần Thị Giang, mẹ của cháu bé cho biết đã bất ngờ nhận được tin nhắn từ số điện thoại của Nguyễn Thanh Sơn, nghi can đang bị cảnh sát truy tìm.

Sơn nhắn tin không dấu, câu từ khá mạch lạc. Có những tin viết rất dài thanh minh không đánh đập cháu Tú mà ngược lại rất yêu thương. “Anh Sỹ, em cưu mang con trai anh. Trái lại giờ cả nước biết em là người như vậy. Em nghĩ công nuôi cháu của em gần một năm trời là lớn lắm đấy. Anh mà đổ lỗi cho em thì sau này anh ân hận cả đời này không nguôi", nội dung tin nhắn đầu tiên Sơn gửi.

Tin nhắn của đối tượng Sơn gửi chị Giang, mẹ cháu Tú

Chị Giang cố gọi vào số máy này thì Sơn không trả lời mà chỉ hồi âm bằng tin nhắn: “Chị à em bị đau cổ, có việc gì chị viết tin nhắn đi”. Trả lời câu trách của chị "cháu Tú có tội tình gì mà bác đánh đập cháu gần chết rồi bỏ mặc cháu như vậy...", Sơn viết: "Em có đánh cháu hay không thì anh chị thừa hiểu điều đó. Em thề từ khi nuôi cháu tới giờ mới chỉ tát cháu có 4 cái. Còn anh chị mà nghi em như vậy thì em buồn lắm. Em cho cháu những thứ trên đời này không có một ai có thể cho được...".

Trong các tin tiếp theo, nghi can Sơn bảo: "Ba bốn hôm nay em như người điên. Mấy hôm nữa em nhận tiền từ phương xa gửi về gấp cho anh chị chữa trị cho cháu. Đối với Tú mãi mãi em coi như con và nguyện nuôi cháu hết đời này". Trong 30 phút trưa ngày 23/9, Sơn nhắn cho chị Giang tổng cộng 5 tin nhắn.

Cháu Tú vẫn đang điều trị tại bệnh viện

Đến 23h cùng ngày, đối tượng Sơn tiếp tục gửi 2 tin với nội dung nhắc chị Giang "thắp hương lên bàn thờ tổ tiên xin bề trên phù hộ cho Tú nhanh khỏe” và hứa mang tiền về lo viện phí cho Tú, nếu nói sai sẽ "trời chu đất diệt".

Thượng tá Mai Chiến Thắng, Phó trưởng Công an TP Vinh cho biết, cơ quan điều tra đang xác minh các tin nhắn trên và lần theo số điện thoại truy tìm Sơn. Hiện chưa có kết luận các vết thương trên người Tú do đâu mà có, nhưng bước đầu nghi nạn nhân bị Sơn hành hạ khi "ngáo đá". Về sưng, lở loét ở vùng sinh môn của Tú, có nghi vấn do bỏng nước sôi.

“Sơn nghiện ma túy từ lâu. Việc Sơn có lạm dụng tình dục bé Tú hoặc dùng bé trong các vụ mua bán ma túy hay không sẽ được làm rõ", một điều tra viên nói. Do Tú chưa được đi học, nhà chức trách không thể nhờ giáo viên trường khuyết tật đến nói chuyện với bé bị câm bẩm sinh này.

Sáng hôm nay, tại Bệnh viện Đa khoa Nghệ An, một tuần sau khi điều trị tích cực, sức khỏe của Tú tiến triển tốt. Các vết thương dần lành trở lại, bé đỡ đau răng và có thể ăn cháo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news