Tin mới

Nghi can sát hại 2 bà cháu dã man trong nhà tắm đã treo cổ tự tử

Thứ năm, 25/01/2018, 09:20 (GMT+7)

Sự cãi nhau với mẹ của chị Trang nên đã đâm chết bà và con riêng của chị này rồi treo cổ tự tử.

Sự cãi nhau với mẹ của chị Trang nên đã đâm chết bà và con riêng của chị này rồi treo cổ tự tử.

Tin tức trên VnExpress và Vietnamnet đăng tải, chiều 24/1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, nghi can sát hại hai bà cháu tại phòng trọ thuộc phường Long Bình (TP Biên Hòa) được xác định là Chu Văn Sự (28 tuổi, quê tỉnh Lạng Sơn, tạm trú phường Long Bình), bạn trai của chị Trần Thị Kim Trang (26 tuổi, ngụ huyện Định Quán).

Trước đó tối ngày 23/1, chị Trang đi làm về thấy phòng trọ khóa ngoài, cửa vương vết máu, chị Trang tri hô hàng xóm phá cửa, hốt hoảng khi phát hiện mẹ và con trai đã tử vong.

Nghi can Chu Văn Sự.

Sau khi phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, sàng lọc các đối tượng, cơ quan điều tra xác định, Chu Văn Sự chính là nghi can gây ra vụ sát hại hai nạn nhân trên. Tuy nhiên, đến rạng sáng 24/1, cơ quan công an nhận được thông tin Sự chết trong tư thế treo cổ tại thị trấn Trảng Bom (huyện Trảng Bom).

Sự từng có tình cảm với chị Trần Thị Kim Trang 26 tuổi, ngụ xã Thanh Sơn, huyện Định Quán nhưng bị mẹ chị Trang là bà Hương ngăn cản. Hắn đe dọa "sẽ giết cả nhà" chị này.

Sau đó chị Trang lấy chồng và sinh được cháu Trung. Được một thời gian, vợ chồng chị Trang ly hôn. Biết chị Trang và con trai lên Biên Hoà thuê trọ sinh sống, Sự tiếp tục theo đuổi tình cũ và thuê phòng trọ cùng dãy trọ của chị Trang với mong muốn được tiếp tục hàn gắn tình cảm.

Nhà trọ xảy ra án mạng

Tuy nhiên Sự tiếp tục bị bà Hương ngăn cản khi bà ở chung với chị Trang để chăm sóc cháu Trung và đưa đón cháu đi học. Chiều ngày ngày 23/1 giữa bà Hương và Sự tiếp tục có cãi vã lẫn nhau, sau đó thì chị Trang đi làm về đã phát hiện 2 bà cháu bị sát hại trong phòng trọ.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news