Tin mới

Chồng cũ sắp làm đám cưới, Thu Quỳnh bất ngờ treo status thể hiện tình cảm với người khác

Thứ tư, 22/05/2019, 18:11 (GMT+7)

Chồng cũ Thu Quỳnh úp mở chuyện sẽ lấy vợ mới, ngay sau đó nữ diễn viên đã có động thái bất ngờ trên Facebook.

Mối quan hệ tình cảm giữa MC Minh Hà và nam diễn viên Chí Nhân một lần nữa lọt vào tâm điểm chú ý của công chúng khi mới đây trên trang cá nhân của Minh Hà khoe ảnh đi thử váy cưới.

MC Minh Hà thử váy cưới để chuẩn bị lên xe hoa với Chí Nhân?

Đồn đoán MC Minh Hà chuẩn bị làm vợ người ta càng có cơ sở để công chúng nghi vấn khi cách đây không lâu, cô còn chia sẻ hình ảnh địa điểm chụp ảnh cưới lên phần story của Instagram.

Trước đó trong dịp giáng sinh năm 2018,  Minh Hà cũng đăng tải chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út. Và dĩ nhiên người đàn ông bị dân mạng réo rên chính là diễn viên Chí Nhân - người từng vướng ồn ào tình cảm với Minh Hà cách đây 4 năm.

Chí Nhân tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai nhưng vắng mặt vợ cũ.

Ở 1 diễn biến khác, dường như mối quan hệ giữa Chí Nhân và Thu Quỳnh vẫn chưa được cải thiện và vẫn khá căng thẳng. Hôm 19/5, Chí Nhân tổ chức tiệc sinh nhật riêng cho con trai mà không có sự góp mặt của vợ cũ.

Cách đây ít phút, Thu Quỳnh mới cập nhật status thể hiện tình cảm với bé Be. Đây cũng là bài đăng đầu tiên của cô sau tin đồn làm đám cưới của chồng cũ và Minh Hà.

Thu Quỳnh thể hiện tình cảm với con trai trong ngày đặc biệt.

Được biết, hậu ly hôn với nam diễn viên Chí Nhân, hiện tại Thu Quỳnh và con trai đã chuyển về nhà mẹ đẻ sinh sống. Theo tiết lộ, thời gian này nữ diễn viên đang cảm thấy rất thoải mái và vui vẻ, nhất là khi cô đã có thể tiếp tục với đam mê phim ảnh của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC Minh Hà