Tin mới

Nghi chồng ngoại tình, vợ lột đồ của chồng trên phố khiến CDM xôn xao

Chủ nhật, 21/06/2020, 21:20 (GMT+7)

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một cặp đôi giằng co nhau trong tình trạng một người bị lột đồ cạnh chiếc ô tô đậu trên phố thu hút sự chú ý của CDM.

Đoạn clip dài 14 giây ghi lại sự việc xảy ra trên một con phố ở Hà Nội sáng 21/6, đã nhanh chóng thu thút sự chú ý, bình luận từ phía người xem.

Trong clip, người phụ nữ liên tục giằng co, dùng chân quặp lấy người đàn ông lôi từ trong xe ô tô ra ngoài thì anh ta liên tục lớn tiếng yêu cầu buông ra, vừa cố gắng dùng tay giữ chắc chiếc khăn để không bị lộ phần nhạy cảm.

Người đàn ông không mảnh vải che thân bị người phụ nữ ôm chặt, giằng co trước cửa xe ô tô

Tuy nhiên, người phụ nữ này vẫn cứ nhất quyết đu bám trên người chứ không chịu buông tay.

Không rõ nguồn cơn của sự việc trên ra sao nhưng việc một người đàn ông xuất hiện trên phố trong tình trạng khoả thân đã khiến không ít người tò mò.

Không ít người cho rằng rất có thể đây là hệ quả của việc người phụ nữ bắt quả tang chồng Ngoại tình, nên mới không kìm chế được nổ ra tranh cãi, xô xát.

Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng, dù có mâu thuẫn gì cũng nên về nhà "đóng cửa bảo nhau" chứ không nên tranh cãi, ồn ào nơi cộng cộng hay trên phố như vậy.

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được chia sẻ và nhận nhiều ý kiến trái chiều từ Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news