Tin mới

Nghi con lấy trộm 7.000 đồng, mẹ ép 2 con trai uống thuốc diệt cỏ suýt mất mạng

Thứ năm, 21/09/2017, 15:17 (GMT+7)

Nghi 2 con trai lấy trộm 7.000 đồng, một bà mẹ ở Lào cai đã có nhiều hành vi ngược đãi con vô cùng độc ác như ép treo cổ, nhảy xuống ao, thậm chí là cả uống thuốc diệt cỏ.

Nghi 2 con trai lấy trộm 7.000 đồng, một bà mẹ ở Lào cai đã có nhiều hành vi ngược đãi con vô cùng độc ác như ép treo cổ, nhảy xuống ao, thậm chí là cả uống thuốc diệt cỏ.

Theo Trí Thức Trẻ, báo Phụ nữ, ngày 21/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc mẹ ép con trai thắt cổ, uống thuốc diệt cỏ tự tử ở địa bàn thôn Minh Cường, xã Gia Phú vì mất 7.000 đồng.

Được biết nạn nhân là hai cháu Trần Quang D. (16 tuổi) và Trần Minh Q. (13 tuổi). Cả hai cháu đều là con ruột của chị Nguyễn Thị Lan (34 tuổi, trú tại thôn Tiến Cường, xã Gia Phú).

Dây thừng, chai thuốc trừ sâu mà chị Lan ép con treo cổ, uống đến nguy kịch. Ảnh: Internet

Trước đó vào ngày 18/9, chị Lan có tìm 7.000 đồng tiền thừa sau khi mua sữa trong nhà nhưng không thấy đâu nên đã nghi cho 2 con trai là Trần Quang D. và Trần Minh Q. lấy trộm nên đã tra hỏi các con.

Chị Lan đã dùng gậy để đánh con mình. Không dừng lại ở đó, chị Lan còn bắt 2 con treo cổ bằng dây thừng. Tiếp đó người này bắt con chui vào bao tải nhảy xuống ao. Hai cháu do sợ bị đánh nên đã nhảy xuống ao nhưng bị ngạt nước nên đã phải bò lên bờ.

Chưa hết, chị Lan tiếp tục tra hỏi 2 cháu D. và Q. rồi bắt các em uống 2 chai thuốc diệt cỏ trong nhà. Nếu không uống thì sẽ bị chị Lan lột sạch quần áo và đuổi ra khỏi nhà. Quá uất ức, cháu D. đã cầm chai thuốc diệt cỏ và uống. Sau đó cháu đã được đưa đi điều trị ở Bệnh viện Bạch Mai nhưng tình hình rất nguy kịch.

Trao đổi với PV báo Phụ Nữ, ông Lương Văn Thuận – Chủ tịchN  UBD xã Gia Phú, huyện Bảo Thắng, Lào Cai xác nhận có sự việc nghiêm trọng trên xảy ra trên địa bàn tỉnh. Cũng theo lời ông, chị Lan thường xuyên đánh đập các các, tuy nhiên sự việc xảy ra vào chiều 18/9 là rất nghiêm trọng.

Sau vụ việc người mẹ đã ra đầu thú nhưng vì đang nuôi con nhỏ nên được gia đình bảo lãnh về nhà.

Thu Hằng (tổng hợp)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news