Tin mới

Nghi "hại đời" con gái, nam thanh niên bị gia đình người yêu đánh gẫy chân

Thứ ba, 22/04/2014, 08:04 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cho rằng anh Tài đã hại đời con gái mình nên bà Lan cùng người nhà đã dùng còng số 8 còng 2 tay lại và đánh khiến anh Tài bị thương tích nặng.

Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 22h40 ngày 19/4 anh Trần Minh Tài nhận được điện thoại từ bà Lan (mẹ của Quyên- người yêu Tai) gọi điện yêu cầu đến gia đình để nói chuyện.

Khi Tài vừa đến nhà bà Lan, thì bất ngờ đã bị bà Lan đóng chặt cửa, khống chế rồi quy cho Tài tội "hại đời con gái" của Quyên.

Không nghe Tài giải thích, bà Lan cùng người con trai tên Trí đã giữ chặt Tài, dùng còng số 8 còng tay. Sau đó, cả hai dùng chén sứ, dây thắt lưng đánh liên tiếp vào đầu, mặt khiến Tài thương tích nặng.

Hàng xóm nghe tiếng kêu cứu của Tài những người hàng xóm và mẹ của Tài đã đến để giái cứu Tài, nhưng lúc này ông Trung (cha của Quyên) đi nhậu về đã đuổi mọi người ra khỏi nhà.

Sau đó, ông Trung đã cùng con trai mình là Trí tiếp tục đánh Tài, chưa dừng tại đó, ông Trung còn dùng xích đánh vào đầu và ngực rồi kéoTài ra ngoài sân, trói vào tường rồi "tra khảo".

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanhc hóng có mặt tại hiện trường để can thiệp vào vụ việc, đưa anh Tài đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Xuân Lộc.

Tuy nhiên do vết thương nặng, anh Tài tiếp tục được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị.

Theo kết luận ban đầu, anh Tài bị gãy xương chân phải, đa chấn thương đầu và thân.

Hiện công an huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) đã ra quyết định tạm giữ ông Trung để điều tra về hành vi đánh, bắt người. Công an cũng đã thu giữ hung khí gây án cùng chiếc còng số 8 mà Trí còng tay anh Tài.

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news