Tin mới

Nghỉ hè, 2 giáo viên đi tiếp thị sữa bị dân lao vào đánh vì tưởng 'mẹ mìn'

Thứ sáu, 14/06/2019, 22:03 (GMT+7)

Nhân dịp nghỉ hè, 2 giáo viên ở Nam Định đi tiếp thị sữa trên địa bàn để kiếm thêm. Nhưng khi vào nhà người dân để chào hàng thì bị người dân tưởng là bắt cóc trẻ em.

Ngày 14/6, mạng xã hội xôn xao trước clip ghi lại cảnh người dân khống chế 2 người phụ nữ trung tuổi nghi có hành vi bắt cóc 2 em học sinh.

Trong đoạn clip, người cầm điện thoại quay video lớn tiếng tố 2 người phụ nữ trên gạ gẫm tiếp thị sữa và có hành vi lừa đảo để bắt cóc 2 em học sinh.

2 người phụ nữ bị đánh oan là giáo viên hợp đồng trên địa bàn huyện Nam Trực. Ảnh cắt clip

Người này cho rằng, 2 người phụ nữ cho 2 cháu bé mượn Ipad và sim điện thoại có chứa thuốc mê khiến các cháu mê mệt rồi đi theo.

Ngay sau đó, rất nhiều người dân kéo đến tìm hiểu tình hình. Chính quyền địa phương cũng nhanh chóng có mặt để làm rõ vụ việc và vãn hỗi trật tự.

Sau đó, 2 người phụ nữ được đưa về trụ sở UBND xã để xác minh. Lúc này, một số người dân đã hung hăng lao vào đánh, chửi 2 người này.

Theo tìm hiểu, vụ việc xảy ra ở thôn Ngọc Tỉnh, xã Nam Lợi, Nam Trực, Nam Định.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc. Nhiều người tỏ ra hoang mang không biết thực hư câu chuyện.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều ngày 14/6, trao đổi qua điện thoại với PV Trí thức trẻ, ông Vũ Tiến Duật - Phó Chủ tịch huyện Nam Trực, Nam Định, cho biết, sự việc được người dân chia sẻ trên mạng xã hội như vừa nêu chỉ là hiểu lầm.

Theo lời ông Duật, 2 người phụ nữ trên là giáo viên hợp đồng trên địa bàn huyện Nam Trực. Nhân dịp nghỉ hè, 2 cô này tranh thủ đi tiếp thị sữa trên địa bàn để kiếm thêm thu nhập.

Tuy nhiên, trong quá trình vào nhà người dân để chào hàng thì bị người dân hiểu lầm là bắt cóc trẻ em nhưng thực tế không hề xảy ra sự việc như vậy. Được biết, 2 cháu bé nghi bị bắt cóc này hiện đang là học sinh THPT trên địa bàn xã.

Vị Phó Chủ tịch huyện Nam Trực cũng cho biết thêm, hiện công an huyện đang xem xét, trích xuất xem lại clip trên để tìm biện pháp xử lý đối với một số người dân có hành vi hành hung 2 nữ giáo viên trên.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news