Tin mới

Nghi khơi lại quá khứ Nam Em - Trường Giang, cháu nuôi Đàm Vĩnh Hưng phản pháo

Thứ tư, 20/11/2019, 18:20 (GMT+7)

Là người trong cuộc, Ngọc Thanh Tâm - cháu nuôi Đàm Vĩnh Hưng phản pháo trước thông tin cố tình khơi lại quá khứ của Nam Em và Trường Giang.

Ngọc Thanh Tâm vừa chính thức cho ra mắt web-drama "Móng tay nhọn". Tuy nhiên, vừa "nhá hàng" tập 2, bộ phim đã gây tranh cãi. Nhiều cư dân mạng cho rằng, cháu nuôi Đàm Vĩnh Hưng đang cố tình lấy chuyện tình của Trường GiangNam Em để làm nội dung của phim.

Nhiều ý kiến cho rằng Ngọc Thanh Tâm cố tình lấy chuyện tình Nam Em - Trường Giang để làm phim. Ảnh internet

Trước những bình luận này, Ngọc Thanh Tâm đã thẳng thắn phản pháo. Theo nữ diễn viên, câu chuyện mà cô mượn trong phim hoàn toàn là của hoa hậu Phương Nga và không liên quan gì đến chuyện tình của ông xã Nhã Phương với Nam Em:

"Xin được khẳng định lại, Tâm và ê-kíp sản xuất của mình không làm phim về cuộc đời hoa hậu Phương Nga.....à cũng vì thế, Móng tay nhọn cũng không sao chép câu chuyện tình ái của Nam Em và diễn viên Trường Giang hay bất cứ ai” - Ngọc Thanh Tâm một lần nữa khẳng định.

Ngọc Thanh Tâm phản pháo và cho rằng không lấy chuyện cũ của Trường Giang. Ảnh internet

Ồn ào giữa Trường Giang và Nam Em từng khiến showbiz Việt xôn xao. Trong khi nam danh hài đang hẹn hò với Nhã Phương, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long bất ngờ công khai Mười Khó tán tỉnh mình, rồi bày tỏ tình cảm với nam danh hài. Khi bị Trường Giang lên tiếng từ chối, Nam Em còn đòi tự tử.

Sự việc này từng khiến Nam Em bị chỉ trích nặng nề và Trường Giang cũng bị ảnh hưởng không hề nhỏ. Sóng gió qua đi, Trường Giang đã chính thức về chung một nhà với Nhã Phương còn Nam Em vẫn là cô nàng độc thân vui vẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news