Tin mới

Nghị lực và tình yêu thương Quốc Tuấn dành cho con trai khiến nghệ sỹ Việt cảm phục

Thứ năm, 21/09/2017, 16:09 (GMT+7)

15 năm nhẫn nại chữa bệnh cho con trai, cuối cùng điều kỳ diệu cũng đến với gia đình diễn viên Quốc Tuấn. Trước niềm vui to lớn này, nhiều nghệ sỹ Việt đã nhắn nhủ những lời động viên tới anh.

15 năm nhẫn nại chữa bệnh cho con trai, cuối cùng điều kỳ diệu cũng đến với gia đình diễn viên Quốc Tuấn. Trước niềm vui to lớn này, nhiều nghệ sỹ Việt đã nhắn nhủ những lời động viên tới anh.

Năm 2000, diễn viên Quốc Tuấn lập gia đình và có con trai đầu lòng. Niềm hạnh phúc chưa được bao lâu thì anh biết tin con trai mắc bệnh Apert. Đây là một bệnh xương cứng sớm cục bộ, hẹp đường thỏ và hiếm gặp trên thế giới. 

Cứ như thế, suốt 15 năm anh tìm đủ mọi cách chạy chữa cho con trai và hạnh phúc cũng đã mỉm cười với gia đình diễn viên khi bé Bôm được phẫu thuật thành công.

Nhiều sao Việt đã có những chia sẻ về diễn viên Quốc Tuấn cùng nghị lực và tình yêu thương vô điều kiện của anh dành cho bé Bôm - "giọt máu" yêu quý của mình.

NSND Minh Hằng

Ảnh: internet

Khi biết ca phẫu thuật của con trai Quốc Tuần thành công, NSND Minh Hằng mừng rỡ chia sẻ: “Chúc mừng anh! Mong Bạn Bôm khỏe mạnh, luôn nở nụ cười hạnh phúc... Bạn là cậu bé nghị lực và có một người cha tuyệt vời".

Diễn viên Diệu Hương

Ảnh: internet

Trước câu chuyện của Quốc Tuấn diễn viên Diệu Hương cũng không khỏi xúc động:Tháng mới mỉm cười. Chúc mừng gia đình anh thật nhiều, hạnh phúc dù có cả vị đắng nhưng chắc chắn sẽ ngọt ngào! Xin một điều ước trong ngày đầu tiên của tháng: có đơn vị, bác sỹ thẩm mỹ uy tín tặng bé Bôm ca Phẫu thuật thẩm mỹ hoàn thành nốt công đoạn cuối của hành trình yêu thương, nghị lực và 15 năm chiến đấu với bệnh tật để có được thành quả ngọt ngào!".

Người mẫu Thu Hằng

Ảnh: internet

Cảm phục trước tình yêu thương của diễn viên Quốc Tuấn dành cho con trai, người mẫu Thu Hằng nói: “… Vừa đọc bài mình vừa nghĩ đến việc chắc chú luôn là người chủ động giữ lửa lạc quan trong gia đình, truyền cho con sự tự tin và nghị lực nhưng chắc hẳn chặng đường 15 năm trải qua ko hề dễ dàng chút nào... Đọc mà nghẹn ngào, tình yêu vĩ đại của người cha đã biến 1% hi vọng thành điều kỳ diệu. Chúc mừng bé và gia đình. Một người bố vĩ đại”.

Người mẫu Anh Thư

Ảnh: internet

Cuộc hôn nhân đổ vỡ, một mình chăm sóc con trai, người mẫu Anh Thư cũng hiểu được tấm lòng người cha, người mẹ dành cho con cái. Anh Thư viết: “Không gì vĩ đại hơn tấm lòng cha mẹ. Con cái bất hiếu là chuyện thường, nhưng hiếm có ba mẹ nào từ bỏ con cái. Ngưỡng mộ anh Quốc Tuấn”.

Diễn viên Huỳnh Đông

Ảnh: internet

Câu chuyện ròng rã chữa bệnh cho con của Quốc Tuấn cũng khiến “ông bố một con” Huỳnh Đông nhận định:Đủ chất liệu để làm nên một bộ phim tuyệt vời về tình phụ tử, mẫu tử... nhưng có ai dám đầu tư?"

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news