Tin mới

Nghi ngờ tình cũ Đinh Ngọc Diệp có phải là cha đẻ của con gái Xuân Lan?

Thứ tư, 15/10/2014, 16:39 (GMT+7)

Gần đây trên trang cá nhân của mình, Siêu mẫu Xuân Lan thường xuyên xuất hiện bên người đàn ông lạ khiến nhiều người cho rằng đó chính là cha của bé Thỏ.

 

 

 

 

 

 

 

Gần đây trên trang cá nhân của mình, Siêu mẫu Xuân Lan thường xuyên xuất hiện bên người đàn ông lạ khiến nhiều người cho rằng đó chính là cha của bé Thỏ.

Trên trang cá nhân của mình, nữ giám khảo Vietnam’s Next Top Model thường xuyên xuất hiện bên người đàn ông lạ có nickname James Martin Đặng. Anh tỏ ra rất quan tâm và luôn chăm sóc cho bé Thỏ. Cả ba ở bên nhau như một gia đình hạnh phúc.

Siêu mẫu Xuân Lan và người đàn ông bí mật luôn có những bức hình chung khá tình cảm, cả hai cũng thường xuyên bình luận qua lại với nhau rất khác lạ. Không những thế, tình cảm anh dành cho bé Thỏ khá đặc biệt. 

James Martin Đặng tận tình chăm sóc cho bé Thỏ như con đẻ của mình

Mới đây anh có chia sẻ: “Về Việt Nam lần đầu tiên bế được Thỏ sao Anh thấy yêu thương quá! Nhớ hết nụ cười và tiếng khóc. Con lớn mau để đi theo cậu nhé!”. Ngay lập tức Siêu mẫu Xuân Lan đáp trả lại với những câu khá tình cảm: “Nhìn cứ như bố con nhỉ.. Thương quá đi.. Hihi”.

Nhiều fan đã hoài nghi về mối quan hệ bí mật này, có fan còn so sánh nét mặt của bé thỏ và James Martin Đặng giữa họ có nhiều nét giống nhau. Những ngày gần đây, Xuân Lan liên tục chia sẻ những hình ảnh và cảm xúc của một người phụ nữ đang yêu, khiến nhiều fan thích thú và tò mò về sự thật về người cha ruột của bé Thỏ. Thậm chí, vài người bạn chúc mừng cho Xuân Lan khi chính thức công nhận danh phận cha đẻ của bé Thỏ.

Hình ảnh khá tình cảm của Xuân Lan và James Martin Đặng.

Người đàn ông với nickname James Martin Đặng vốn không phải là gương mặt xa lạ. Anh từng được giới truyền thông chú ý vì có một thời mặn nồng cùng người mẫu Đinh Ngọc Diệp vào năm 2012.

Theo một số nguồn tin cho biết, James Martin Đặng hiện đang kinh doanh quán bar, vũ trường và thường xuyên tổ chức các đêm nhạc hoành tráng mời nghệ sĩ trong nước sang Anh biểu diễn. Trong cộng đồng người Việt ở London, anh là người thành công và có tiếng tăm.

Thanh Lương (FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news