Tin mới

Nghi người yêu lén gọi thêm đĩa trứng rán khi đi ăn, chàng trai chửi mắng rồi đòi chia tay

Thứ ba, 23/10/2018, 10:37 (GMT+7)

Đúng là trên đời này cái gì cũng có thể xảy ra được, kể cả việc chia tay nhau chỉ vì đĩa trứng rán. Đây là một trong những câu chuyện đang khiến cộng đồng mạng xôn xao ngày hôm nay.

Đúng là trên đời này cái gì cũng có thể xảy ra được, kể cả việc chia tay nhau chỉ vì đĩa trứng rán. Đây là một trong những câu chuyện đang khiến Cộng đồng mạng xôn xao ngày hôm nay.

Thế giới trẻ cho hay, bất cứ khi hết yêu thì nguyên nhân nào cũng có thể trở thành lý do chia tay . Dù cho nguyên nhân ngớ ngẩn hay vô lý đến mức nào đi chăng nữa.

Trước đây người ta đã nghe đến việc chia tay do không biết gọt dứa, vì mẹ bảo... và bây giờ một cặp đôi còn tan vỡ chỉ vì đĩa trứng rán.

Bài viết thu hút cộng đồng mạng được chia sẻ có nội dung như sau: 

"Ngày 20/10 đi ăn với nhau gọi một đống món và lòi đâu ra đĩa trứng. Người yêu bắt em nhận là em gọi món đó trong khi em không gọi. Cãi một hồi gọi nhân viên lên thì nhân viên bảo không nhớ xin hoàn tiền thì nó không chịu và bắt em nhận là em gọi món đó. Em tức quá khóc thì nó đuổi em về.

Trước lúc vào quán nó xin "share tiền" nên khi nó đuổi em kẹp tờ tiền vào đĩa bảo trả tiền ăn. Xong nó chửi em làm nhục và ép em nhận là em kêu đĩa trứng. Giờ chia tay xong thấy trứng là em muốn ói luôn rồi.

Em buồn thật sự, quen 3 năm luôn đó. Hôm nay em vừa chạy bộ vừa khóc bực lắm luôn".

Đây là câu chuyện do Facebook P.T.M.T đăng lên một group đông thành viên. Đi kèm chính là bức ảnh chụp người yêu tiếp tục truy hỏi về chuyện đĩa trứng rán.

"- Hình như cô cảm thấy mình không sai nhỉ. Thôi thì tới đây hết duyên, coi như cố cũng không được.

- Tôi nói ngắn gọn, tôi không hề gọi đĩa trứng đó. Anh bắt ép tôi nhận việc tôi không làm, anh thấy anh làm vậy coi được không.

Còn nếu vì chuyện này mà anh vẫn muốn chia tay thì coi như tôi không còn gì để nói. Nhân viên nó chả nhớ gì đâu mà anh nghĩ là anh đúng", đây là màn trao đổi qua lại của hai người.

Nghi người yêu lén gọi thêm đĩa trứng rán khi đi ăn, chàng trai chửi mắng rồi chia tay - Ảnh 1.

Câu chuyện chia tay vì đĩa trứng khá hài hước. Ảnh: NVCC

Câu chuyện được chia sẻ trên Group "Không sợ chó" đã khiến dân mạng bất ngờ quá bởi việc chia tay do đĩa trứng quá vô lý. Đĩa trứng chắc hẳn có giá không đắt đỏ, nó quá nhỏ nhặt cho việc kết thúc mối tình ba năm.

Trong tình huống này có thể anh bạn người yêu đã chán, muốn kết thúc mối tình để bắt đầu mối quan hệ khác và chuyện trứng rán chỉ là cái cớ.

Dân mạng cũng cùng nhau cho rằng cô gái nên vui vì sớm nhận ra chuyện người yêu quá mức nhỏ nhặt, chi li sau 3 năm yêu nhau.

"Anh ta muốn chia tay nên tìm cớ thôi chứ đĩa trứng quan trọng gì. May mắn cho em gái là đã kết thúc với ông này nhé, thật bực mình mà", một dân mạng chia sẻ.

"Chia tay là đúng rồi. Chúc mừng chủ thớt thoát được kiếp nạn này", một dân mạng khác cho biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news