Tin mới

Nghệ An: Khách du lịch mất hàng chục triệu đồng ở khách sạn

Chủ nhật, 03/07/2016, 20:42 (GMT+7)

Trước khi rời khỏi nhà khách, đoàn du khách Hà Nội đã gửi chìa khóa phòng tại lễ tân. Tuy nhiên, khi các du khách trở về thì phát hiện hàng chục triệu đồng để trong phòng biến mất.

Trước khi rời khỏi nhà khách, đoàn du khách Hà Nội đã gửi chìa khóa phòng tại lễ tân. Tuy nhiên, khi các du khách trở về thì phát hiện hàng chục triệu đồng để trong phòng biến mất.

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 2/7, tại nhà khách UBND TX Cửa Lò, Nghệ An. Theo tin tức ban đầu, vào ngày 1/7, đoàn khách du lịch gồm 28 người từ Hà Nội có đến nhà khách UBND TX Cửa Lò đặt 11 phòng nghỉ. Thời gian thuê phòng là 3 ngày 2 đêm.

Vào chiều ngày 2/7, đoàn khách này đi tắm biển, nên 11 phòng đều đến lễ tân nhà khách gửi chìa khóa. Đến 19h cùng ngày, mọi người về phòng thì phát hiện có dấu hiệu bất thường.

Nghỉ nhà khách ở Cửa Lò, khách du lịch kêu mất hàng chục triệu

Anh Bùi Hà (SN 1970) một du khách trong đoàn ở phòng 201 cho hay: “Đi đâu tôi đều gửi chìa khóa ở lễ tân cả nên nghĩ không có chuyện gì xảy ra. Đến khi tôi bước vào, thấy quần áo trên giường để khác vị trí so với ban đầu. Khi kiểm tra lại đồ đạc, tôi phát hiện bị mất 18 triệu đồng. Đây không phải số tiền của riêng tôi mà là số tiền của cả đoàn”.

Ngoài phòng anh Hà, phòng ông Đặng Tuấn (SN 1956, cùng đoàn với anh Hà) cũng bị mất 10 triệu đồng.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, đoàn du khách đã thông báo cho nhân viên nhà khách, và cơ quan công an.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Hoàn Văn Tuấn, PGĐ nhà khách UBND TX Cửa Lò cho biết: “Hiện, giám đốc đang đi công tác, sáng nay tôi có gọi đoàn du khách đó đến tìm hiểu sự việc và cùng nhau bàn bạc phương hướng giải quyết”.

Theo ông Tuấn, hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ, tuy nhiên phía nhà khách cũng nhận một phần trách nhiệm.

“Trong việc này, một phần trách nhiệm thuộc về nhà khách, đây là sự cố không ai mong muốn, vì thế chúng tôi sẽ hỗ trợ phần nào tiền phòng cho đoàn du khách trong mấy ngày qua”, ông Tuấn nói.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhà khách công an