Tin mới

Nghi phạm chết bất thường, gia đình nạn nhân phẫn nộ

Thứ năm, 09/04/2015, 09:04 (GMT+7)

“Nạn nhân được xác định đã tử vong trước khi đưa đến bệnh viện”, luật sư Trương Quốc Hòe, trưởng VP Luật sư Interla (Đoàn luật sư Hà Nội) người chứng kiến công tác pháp y cho biết.

“Nạn nhân được xác định đã tử vong trước khi đưa đến bệnh viện”, luật sư Trương Quốc Hòe, trưởng VP Luật sư Interla (Đoàn luật sư Hà Nội) người chứng kiến công tác pháp y cho biết.

Ngày 9/4, theo tin tức ban đầu mà gia đình nạn nhân cung cấp, ngày hôm qua (8/4) gia đình nhận được tin từ một người quen về việc anh Nguyễn Đức Duân (SN 1982, trú tại huyện Khoái Châu), bị can trong một vụ án “Cố ý gây thương tích” đang bị tạm giam tại Công an huyện Khoái Châu tử vong tại Bệnh viện Khoái Châu.

Gia đình nạn nhân kéo đến BV yêu cầu làm rõ nguyên nhân cái chết.

Ngậm ngùi kể lại với PV, gia đình nạn nhân cho hay, trước đó ngày 14/2/2015, anh Duân có xô xát và đánh nhau với một đối tượng ở địa phương.

 

Đến ngày 15/3, nạn nhân nhận được giấy mời của Công an huyện Khoái Châu và lên làm việc. Kể từ buổi hôm đó đến nay gia đình không được gặp và cũng không có thông tin về nạn nhân.

“Bị giam khoảng 1 tháng, gia đình nhận được tin dữ”, một thành viên trong gia đình cho biết.

Sau khi biết thông tin, một số người nhà nghi phạm đã kéo lên trụ sở Công an huyện yêu cầu làm rõ vụ việc.

Hiện gia đình nạn nhân đã mời luật sư Trương Quốc Hòe, trưởng VP Luật sư Interla (Đoàn luật sư Hà Nội) chứng kiến việc pháp y.

Trao đổi với PV, ông Hòe cho biết bác sỹ tại Bệnh viện Đa khoa Khoái Châu, Hưng Yên cho biết, nạn nhân được xác định đã tử vong trước khi đưa đến bệnh viện.

Xác nhận vụ việc trên, Đại tá Đỗ Đình Hào, giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên, cho biết, ban giám đốc Công an tỉnh đã cử một phó giám đốc xuống hiện trường để chỉ đạo.

Thuận Phong




 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news