Tin mới

Nghi phạm cưỡng bức người phụ nữ tâm thần, sống lang thang ra đầu thú

Chủ nhật, 19/04/2020, 11:07 (GMT+7)

Sau khi cưỡng bức người phụ nữ lang thang ở phường 11, quận 5, nam thanh niên 21 tuổi đã đến cơ quan công an đầu thú tối 18/4.

Ngày 19/4, Công an quận 5, TP.HCM tạm giữ Trương Gia Huy (21 tuổi, ngụ quận 10) để điều tra về hành vi Hiếp dâm.

Thanh niên này đến cơ quan công an đầu thú tối 18/4 sau khi cưỡng bức người phụ nữ lang thang.

Vụ việc khiến Cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

Trước đó, ngày 18/4, dự luận xôn xao về đoạn clip 6 phút quay cảnh một thanh niên mặc đồng phục xe ôm công nghệ cố tình uy hiếp, giở trò đồi bại với cô gái ở phường 11, quận 5.

Trong clip, khi dùng lời nói và khống chế bất thành, thanh niên tiến đến cốp xe để lấy một vật giống dao sau đó đe dọa khiến cô gái khóc lóc cầu xin. Chỉ đến khi có người đi ngang hô hoán, thanh niên này mới lên xe rồ ga phóng đi, để lại người phụ nữ tội nghiệp vẫn đang khóc lóc vì hoảng sợ.

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip được nhanh chóng nhận về nhiều bình luận phẫn nộ, lên án. Một tài khoản mạng tên G.P. sau đó đã đăng tải bài viết khẳng định đã gặp trực tiếp cô gái lang thang trong clip đang gây xôn xao.

"Ăn không no, đêm về chỗ ngủ cũng chỉ là vỉa hè hay tạm bợ chân cầu hay gầm cầu thang nào đó. Quần áo thì chắc cũng không nói mọi người cũng hình dung được, đầu tóc bết dính lại như keo vì biết bao nhiêu năm chưa gội, vết dơ như trong hình mà mọi người nhìn thấy chính là máu khô do không vệ sinh khi đến thời kỳ kinh nguyệt, lúc này tôi đã tìm thấy chị tại trước cổng bệnh viện Hùng Dương, Q5, TP.HCM', G.P. chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news