Tin mới

Nghi phạm giết người, trốn 1.600km được nhận xét là lêu lổng, hay bạo hành vợ

Thứ sáu, 27/04/2018, 12:00 (GMT+7)

Mặc dù đã có vợ và hai con nhưng Sơn lại không chịu tu chí làm ăn để chăm lo cho gia đình mà sống lêu lổng để rồi gây ra vụ án mạng đau lòng.

Mặc dù đã có vợ và hai con nhưng Sơn lại không chịu tu chí làm ăn để chăm lo cho gia đình mà sống lêu lổng để rồi gây ra vụ án mạng đau lòng.

Sau chưa đầy 24 giờ phát hiện thi thể anh Vũ Thanh T (SN 1996, trú tại làng Phú Mỹ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội) cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm đã bắt được nghi phạm gây án là Chử Tuấn Sơn (SN 1969, trú tại phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội).

Bước đầu tại cơ quan công an, Sơn đã cúi đầu khai nhận mọi hành vi phạm tộị của mình.

Trao đổi với PV về nhân thân Chử Tuấn Sơn trước khi gây án, ông Trần Xuân Nghĩa - Tổ trưởng dân phố 15 (phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm) cho biết: Khi hay tin Sơn là đối tượng  rồi phi tang thi thể nạn nhân ở khu vực làng Tân Mỹ (phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm), chính quyền địa phương và người dân vô cùng bất ngờ.

Không ai dám nghĩ Sơn lại có thể gây ra tội ác tày trời như vậy.

Ông Nghĩa cho biết, ở địa phương, Sơn đã có vợ và 2 con lớn. Tuy nhiên, hai vợ chồng đã sống ly thân nhiều năm nay nhưng chưa ly hôn.

Trước khi sống ly thân, vợ chồng Sơn thường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã và hắn ta đã nhiều lần bạo hành vợ, tổ dân phố phải vào cuộc can thiệp.

Nghi phạm giết người, trốn 1.600km được nhận xét là lêu lổng, hay bạo hành vợ - Ảnh 2.

Căn phòng trọ cũng là nơi Sơn gây án bị cơ quan công an niêm phong.

Ông Nghĩa nói, mấy năm gần đây, Sơn chỉ ăn chơi lêu lổng, không có nghề nghiệp ổn định, không chịu tu chí làm ăn, cuộc sống chỉ dựa vào mấy phòng trọ mà hắn được thừa kế. 

Tuy nhiên, nhà trọ thường xuyên xảy ra tình trạng trộm cắp vặt nên hiện giờ chỉ có một người thuê.

Vào năm 2017, Sơn bị phạt tù nhưng cho hưởng án treo về hành vi trộm cắp tài sản của dự án xây dựng ngay cạnh nhà. Đến thời điểm gây án vào ngày 9/4, hắn ta cũng vừa hết thời gian tù án treo.

Nghi phạm giết người, trốn 1.600km được nhận xét là lêu lổng, hay bạo hành vợ - Ảnh 3.

Con ngõ dẫn vào căn nhà mà Sơn sinh sống, nhà hắn ta nằm ở cuối ngõ.

"Đối tượng này có tật hay nói phét và sống lêu lổng nên bà con hàng xóm không ai chơi với hắn...", ông Nghĩa nói.

Vị tổ trưởng tổ dân phố 15 cũng cho biết, Sơn có quan hệ tình cảm với một người phụ nữ bán nước chè ở khu vực đường Nguyễn Cơ Thạch (quận Nam Từ Liêm) nên thường xuyên ngồi ở đây.

Ở địa phương, Sơn chưa xảy ra mâu thuẫn hay gây gổ với bà con hàng xóm bao giờ.

Nghi phạm giết người, trốn 1.600km được nhận xét là lêu lổng, hay bạo hành vợ - Ảnh 4.

Khu vực Sơn phi tang thi thể nạn nhân.

Theo khai nhận ban đầu của Sơn tại cơ quan công an, trước khi gây án, đối tượng bán trà đá ở khu vực quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Quá trình bán nước tại đây, Sơn đã quen biết với một nam thanh niên Vũ Thanh T. đang sinh sống trên địa bàn. Đến chiều tối 9/4, Sơn đã chủ động liên lạc với anh T. và mời về nhà nhằm tạo lòng tin.

Khi về nhà, giữa Sơn và anh T. đã xảy ra mâu thuẫn trong chuyện tiền bạc.

Tại cơ quan công an, Sơn khai: Trong lúc không giữ được bình tĩnh, hắn đã cầm gạch đánh nhiều lần vào đầu anh T. Thấy nạn nhân đã bất tỉnh, đối tượng liền kéo vào trong nhà rồi tiếp tục đi bán nước chè.

Trong đêm 9/4, khi bán nước về, kiểm tra thấy nạn nhân đã tử vong, Sơn đã mang thi thể anh T. đi phi tang ở khu vực tổ 15, làng Tân Mỹ, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Biết khó thoát khỏi tội ác mà mình gây ra, ngày 11/4, Sơn bắt từ xe từ Hà Nội vào Bình Dương rồi ở nhờ nhà một người bạn hòng trốn khỏi sự truy đuổi của cơ quan chức năng.

Tuy nhiên, sau khi phát hiện thi thể nạn nhân vào sáng 24/4 thì ngay trong sáng 25/4, Sơn đã bị cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm bắt giữ tại khu công nghiệp Sóng Thần tỉnh Bình Dương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news