Tin mới

Nghi phạm sát hại 4 người ở Sài Gòn từng bắt cha phải quỳ xin tha

Thứ tư, 13/03/2019, 09:05 (GMT+7)

Liên quan đến vụ án mạng kinh hoàng ở Sài Gòn khiến 4 người tử vong, nghi phạm Nam từng cầm dao dọa bắt cha ruột quỳ xuống xin tha.

Liên quan đến vụ giết người ở Long An rồi quay về sát hại 3 người trong gia đình, nghi phạm được xác định là Nguyễn Hoàng Nam (26 tuổi). Đối tượng được bắt trong trạng thái không tỉnh táo nên lời khai chưa rõ ràng.

Nạn nhân vụ án gồm: Bà Trịnh Thị Bé Hai (50 tuổi, mẹ ruột nghi phạm); ông Nguyễn Văn Đức (52 tuổi, bố ruột nghi phạm); cụ Nguyễn Thị Liên (83 tuổi, bà nội nghi phạm), bà Bùi Thị Nết (58 tuổi, Long An).

Chia sẻ trên Zing/Tri thức trực tuyến, một người hàng xóm của Nguyễn Hoàng Nam cho biết, nghi phạm không chịu làm ăn, thi thoảng về xin tiền bố và bà nội. Khi không được cho tiền, Nam chửi bới, dọa giết bố: "Có lần không xin tiền được, Nam bắt cha phải quỳ xuống và bò xin tha, nếu không sẽ chém chết".

Nghi phạm Nguyễn Hoàng Nam tại cơ quan điều tra. Ảnh Trí thức trẻ

Một trinh sát chia sẻ trên VnExpress cho hay, đối tượng thường xuyên tụ tập bạn bè sử dụng ma túy. Trao đổi trên VTC News, đại tá Nguyễn Sĩ Quang cho biết, Nam có tiền án tội "cướp tài sản" và vừa mới đi tù về.

Năm 2018, nghi phạm Nam kết hôn. Tuy nhiên, do không tu chí làm ăn nên vợ chồng xảy ra mâu thuẫn rồi người vợ bỏ đi. Sau đó Nam có qua lại với một cô gái ở huyện Cần Đước (Long An). Đến trưa 11/3, sau khi chơi ma túy đá Nam bị ảo giác rồi gây án. Nam xuống nhà bạn gái, ra tay sát hại bà Bùi Thị Nết (bà ngoại của cô gái, ngụ xã Long Cang, huyện Cần Đước, Long An). Sau đó, Nam đi về nhà mình ở xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn, TPHCM. Lúc này, giữa Nam và người mẹ xảy ra mâu thuẫn nên Nam dùng hung khí sát hại mẹ tại nhà.

Tiếp theo, Nam đi tới nhà bà nội ở xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn và dùng hung khí sát hại người bà. Người cha của Nam cũng bị Nam chém trọng thương đứt lìa 2 tay.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra và nhanh chóng bắt giữ nghi phạm Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news